สังคม

ครูพาเด็กวัย 10 ขวบแจ้งความ ถูกลุงแท้ ๆ อนาจาร เจ้าตัวปัด อ้างเคยผ่าตัดสมองจำอะไรค่อยไม่ได้

โดย paranee_s

17 ส.ค. 2565

356 views

วันที่ 17 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีลุงแท้ๆ กระทำอนาจารเด็กอายุ 10 ขวบ ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน กระทั่งเด็กไปฟ้องครูประจำชั้น


จากการตรวจสอบพบนายวินัย อายุ 46 ปี ชาว อ.หนองหงส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ยอมรับว่านอนชั้นล่างของบ้านกับหลานเพียง 2 คน


เวลาหนาวก็จะกอดหลานเล่นๆ ไม่ได้ล่วงละเมิดแต่อย่างใด มีเพียงใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศเท่านั้น เพราะหลานจับมือตนไปลูบ ตนไม่เคยคิดกับหลานแบบนั้น เรื่องทั้งหมดตนจำได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะเคยผ่าตัดสมองเนื่องจากประสบอุบัติเหตุเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา


ขณะนายสี (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ตาของเด็กและเป็นพี่ชายของนายวินัย เล่าว่า พ่อแม่เด็กไปทำงานต่างจังหวัด บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 3 คน คือตนเอง หลานและน้องชาย โดยตนจะนอนอยู่ชั้นบน ส่วนชั้นล่างให้หลานนอนกับน้องชาย


ข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ตนยังไม่ปักใจเชื่อจนกว่าจะมีผลการตรวจร่างกายของหมอออกมาก่อน ซึ่งหากเป็นจริงตามข้อกล่าวหา ก็ต้องปล่อยไปตามกระบวนการของกฎหมาย ตนไม่ว่าอะไร


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่านายวินัย พยายามจะฆ่าตัวตาย แต่มีคนเห็นและเข้าไปช่วยไว้ได้ทัน ส่วนทางด้านคดี ร.ต.อ ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงสฆ์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าของคดี ระบุว่า คดีนี้ครูประจำชั้นของเด็กพามาแจ้งความ เบื้องต้นได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว แต่ผลยังไม่ออก หากหมอยืนยันก็จะแจ้งข้อกล่าวหานายวินัย ทันทีในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ส่วนตัวเด็กนั้นบ้านพักเด็กบุรีรัมย์ ได้นำไปอยู่ในความดูแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News