สังคม

เร่งล่าตัวโจรชิงทรัพย์ร้านเสริมสวยภรรยาลูกน้อง “หม่ำ จ๊กมก”

โดย paranee_s

17 ส.ค. 2565

8.8K views

จากกรณีเกิดเหตุร้ายเมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 16 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.วิชาญ โลไธสง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวย ไม่มีเลขที่ ถนนบางม่วง-บางคูรัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขขัง ผกก. พ.ต.ท.รัฐพงษ์ ดวงดี รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์ รอง ผกก.สส.และกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจ รีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องให้เช่า ซึ่งห้องที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบ น.ส.นงลักษณ์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้เสียหายให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแอบซุ่มอยู่บริเวณข้างๆ ร้าน แล้วรอจนกระทั่งเจ้าของร้านตัดผมชายขับรถออกไป จึงเปิดประตูร้านเข้ามาบอกตนว่า อย่าเพิ่งปิดร้านนะ แฟนของเขากำลังนั่งรถมาสระไดร์ผมที่ร้านเพื่อจะเตรียมตัวไปงานวันเกิดเพื่อน


ซึ่งโดยปกติร้านจะปิดบริการตั้งแต่เวลา 19.00 น. จากนั้นเขาก็เดินไปมาอยู่ที่หน้าร้านสักพัก ก่อนเดินเข้ามาในร้านอีกครั้งโดยอ้างว่าอากาศข้างนอกร้อน ขอเข้ามานั่งตากแอร์ในร้าน จากนั้นจึงถามเรื่องราคาค่าสระไดร์ โดยคนร้ายได้ล้วงเงินออกมาวางไว้ให้จำนวน 120 บาท พร้อมกับอ้างว่าแฟนสาวนั่งรถใกล้จะมาถึงแล้ว ขอให้ตนช่วยรอหน่อย


น.ส.นงลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ตนเผลออยู่นั้น คนร้ายได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่ไม่ให้ร้องก่อนจะล็อกคอลากเข้าไปในห้องน้ำ แล้วสั่งให้ตนปลดทรัพย์สินในตัวส่งมาให้ทั้งหมด ซึ่งในคอของตนมีแค่สร้อยสเตนเลสธรรมดา 1 เส้น ส่วนแหวนเป็นแหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ถูกคนร้ายบังคับให้ถอดให้พร้อมกับเงินอีก 150 บาทในกระเป๋ากางเกง


จากนั้นคนร้ายยังได้ขู่บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนอยู่พอดี เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศของคนร้ายแทนพร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าไปแจ้งความ เขาจะนำรูปไปลงประจาน


ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า สถานการณ์ในตอนนั้นตัวเองกลัวคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงให้ตาย จึงได้พยายามอ้อนวอนและพูดกับคนร้ายดีๆ ว่า ตนแก่แล้วและมีลูกแล้ว ถ้าคนร้ายชอบจริงๆ ก็อย่าฆ่าเลย อยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไปแทน จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน ขับหลบหนีออกไป


ในเวลาต่อมาดาราตลกชื่อดังของเมืองไทย "หม่ำ จ๊กมก" พร้อมคุณมด ภรรยา ได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งหม่ำกล่าวว่าน.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง บั้งไฟเพลย์ ของตน พอตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ทางด้าน พ.ต.อ.รุ่งระวี ผกก.สภ.ปลายบาง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 16.00 น. คนร้ายได้เข้ามาตัดผมที่ร้านตัดผมชายซึ่งอยู่ติดกับร้านเกิดเหตุ หลังตัดผมเสร็จได้กลับออกไป แล้วย้อนกลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเสริมสวย โดยคนร้ายสวมเสื้อกล้ามคลุมทับเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร สวมกางเกงขาสั้น ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยเตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายอีกครั้ง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้


ล่าสุดวันนี้เวลา 13.00 น. ที่ สภ.ปลายบาง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เรียกประชุมชุดสืบสวน ใช้เวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมง จากนั้นจึงพร้อมด้วยผู้เสียหายเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ความคืบหน้าของคดีดังกล่าวทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1.ได้สั่งการให้กองบังคับการสืบสวนของภาค 1 ร่วมกับ ทางตำรวจภูธรนนทบุรี ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายในเรื่องนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นเรื่องที่อุกอาจ


ขณะนี้พอทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร และในวันนี้จะให้ทางฝ่ายสืบสวน สภ.ปลายบาง ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกหมายจับคนร้ายในข้อหาชิงทรัพย์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ และเคยมีประวัติก่อเหตุมาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด เนื่องจากมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมและอาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นได้อีก


ขณะที่ นางสาวนงลักษณ์ ผู้เสียหาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตอนแรกเขามาเปิดประตู เขามาตัดผมร้านผู้ชายตั้งแต่บ่าย 2 แล้ว แต่เขาไม่ไปไหน เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นโจร ตนไม่เคยเห็นหน้า เขามาคนเดียวขี่รถจักรยานยนต์มา สักทั้งตัว ใส่เสื้อยีนทับด้านในเป็นเสื้อกล้าม กางเกงขาลอย


ผู้ก่อเหตุเปิดประตูเข้ามาประมาณช่วง 6 โมงเย็น ถามว่าพี่ครับจะปิดร้านหรือยัง ตนก็บอกว่าสักพักจะปิดแล้วกลับบ้านแล้ว เขาก็บอกอย่าเพิ่งปิด พอดีแฟนเขาจะมาสระผม ตนจึงตอบไปว่าอย่านานมาก เพราะจะปิดร้านแล้ว เขาจึงขี่รถออกไป และกลับมายืนอยู่หน้าร้านประมาณครึ่งชั่วโมง ตนเลยเปิดประตูไปถามว่าแฟนเขามาหรือยัง เขาก็บอกว่ากำลังมาอยู่ที่ตลาดพระเงิน ให้ตนรอ ตนก็บอกว่าไม่เกิน 1 ทุ่มจะปิดร้านแล้ว เพราะแถวนั้นก็เริ่มปิดร้านกัน และเขาก็เข้ามานั่งในร้าน


ตนเลยถามหาแฟนเขา และเขาก็ลุก ๆ ยืน ๆ และทำท่าโทรตามแฟน และคุยโทรศัพท์ พร้อมบอกตนว่าขอจ่ายเงินให้ก่อนแฟนตนกำลังมา แต่ตนไม่เอารอให้แฟนเขามาก่อนค่อยรับเงิน เพราะความยาวผมแต่ละคนราคาไม่เท่ากัน ถ้ายาวมาก 150 บาท


จากนั้นผู้ก่อเหตุควักเงินจากกระเป๋าที่คาดเอว ตนรู้สึกแปลก ๆ ที่เขาเข้ามาประชิดตัว และชักมีดมาจี้ ตนบอกอย่าร้องถ้าร้องจะแทง ทำให้กลัวมาก และเขาเขวี้ยงเงินใส่หน้าตน บอกตนเล่นตัวให้เงินไม่เอา ตนจึงบอกว่าน้องจะทำอะไรพี่ พี่ไม่ร้อง เขาก็ลากตนเข้าห้องน้ำ มือข้างซ้ายจับมีด ข้างขวาล็อกคอ และบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออก


ตนกลัวมากและก็ทำตาม จากนั้นผู้ก่อเหตุเริ่มลวนลามและจะถ่ายรูป ก่อนสั่งให้ถอดกางเกง แต่ยังมีผ้ากันเปื้อนปิดอยู่ ตนจึงบอกว่าเป็นเมนส์อยู่นะ อย่าทำอะไรตน ตนแก่แล้ว อย่าทำร้ายร่างกายตน ถ้าทำแล้วเรื่องมันจะใหญ่ เขาก็ควักของลับออกมา และบังคับให้ตนนวดให้ ตนก็ขอร้องและกลัวมาก


ผู้เสียหาย อยากฝากถึงคนร้ายว่า อยากให้คิดได้ อย่าไปทำกับคนอื่น ตนวัย 40 กว่าแล้ว ถ้าเขาไปทำลูกตนจะทำยังไง หรือทำคนอื่น อยากให้นึกถึงพ่อแม่เขา ชีวิตเขายังอีกไกล อยากให้กลับตัว


ขณะที่ มด วงษ์คำเหลา ภรรยาของตลกชื่อดังกล่าวว่าคืนเกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง เมื่อตอนไปถึงที่ร้านเสริมสวย น้องเขาก็วิ่งเข้ามากอดเอาแต่ร้องไห้ พร้อมบอกกับตนว่ามันจะข่มขืน ตนก็ได้แต่ปลอบใจเพราะน้องเขากลัวมาก แล้วเล่าให้ตนฟังว่าคนร้ายพยายามจะข่มขืนเขา แต่น้องเขาอ้างว่ามีประจำเดือนเลยรอด ขณะที่คนร้ายก็ยังไม่ลดละ พยายามถอดเสื้อผ้าน้องเขาออก และบังคับให้ทำอย่างว่า น้องก็พยายามขอร้องคนร้าย เลยให้ใช้มือช่วย โชคดีที่ครั้งนี้รอดพ้นมาได้ไม่ถูกย่ำยี พร้อมขอฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยไว เพราะถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างยิ่ง


คุณอาจสนใจ

Related News