สังคม

น้องชายสุดทน พี่ชายหลอนยาคลั่ง คว้าท่อนไม้ตีป้องกันตัวเข้าก้านคอ ล้มฟุบเสียชีวิต

โดย nutda_t

17 ส.ค. 2565

862 views

ร.ต.อ.สมพงษ์ บุญไชย รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ เหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธไม้ทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายใน ซอยนาสนาดก์ 3 บ้านนาสนาดก์ หมู่ 3 ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน



ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสมศักดิ์ อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนพื้นถนนคอนกรีตกลางสี่แยกภายในซอย ตรวจสอบพบมีรอยถูกตีด้วยของแข็งบริเวณต้นคอช่วงท้ายทอย คาดว่าเป็นบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต ใกล้กันพบท่อนไม้ยูคาลิปตัส ความยาวประมาณ 1 เมตร อาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ข้างศพ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดป้ายทะเบียน จอดอยู่ ส่วนคนร้ายยืนรอบมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายองอาจ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจาก 2 พี่น้อง ก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน โดย นายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยทางจิต คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และพยายามจะออกมานอกบ้าน เกรงจะออกไปสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้าน จึงได้พยายามเข้าห้ามปราม แต่ถูกพี่ชายทำร้าย ก่อนที่ นายองอาจ จะหันไปนำท่อนไม้ยูคาลิปที่ปักไว้เป็นรั้วแปลงผัก ตีสวนกลับไปเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนทำให้ นายสมศักดิ์ ล้มฟุบเสียชีวิต ก่อนสำนึกผิดยืนรอบมอบตัวกับตำรวจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,น้องฆ่าพี่

คุณอาจสนใจ

Related News