สังคม

ชายวัย 44 ฉีดน้ำล้างพื้นเตรียมล้างแอร์ เศร้าถูกไฟดูดดับคาที่

โดย taweelap_b

13 ส.ค. 2565

605 views

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 65 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.สง่า มูลจัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุ บริเวณซอกข้างบ้านหลังดังกล่าว พบศพนายธนากร ไพศูนย์ อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ที่มือขวาพบลอยไหม้ ใกล้กันพบเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและบาดแผลแต่อย่างใด


จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายทำงานเป็นช่างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และในวันเสาร์-อาทิตย์ มักจะรับงานล้างแอร์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปล้างแอร์ให้ลูกค้า และพอกลับมาบ้านจะล้างแอร์ที่บ้าน แต่ไปล้างพื้นซอกข้างบ้านก่อนเพื่อเตรียมพื้นที่ ตนเห็นเงียบไปจึงออกมาดูพบว่าผู้ตายนอนนิ่งอยู่กับพื้นแล้ว จึงได้รีบชักปลั๊กออก ก่อนจะรีบโทรแจ้ง 1669


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า กระแสไฟฟ้าน่าจะรั่วและดูดผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ