สังคม

อุกอาจ! คนร้ายบุกยิงกลางวงข้าว พ่อดับ-ลูกสาวเจ็บ-ลูกเขยหนี

โดย taweelap_b

13 ส.ค. 2565

394 views

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวัฒน์ เชื่อเมือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านในควน จ.ตรัง ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านในควน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันจนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย และเสียชีวิต จำนวน 1 ราย บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.9 (ชป.ตรัง) และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างของนายสมพงษ์ มีวรรณ อายุ 60 ปี ชาวจ.ตรัง นอนหงายหน้าเสียชีวิตในสภาพนุ่งผ้าขาวม้าสีแดงผืนเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอกทะลุแผ่นหลัง 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นลูกสาวผู้เสียชีวิต ทราบชื่อน.ส.สุภัค มีวรรณ อายุ 36 ปี ชาว จ.ตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่แขนขวาทะลุ 1 นัด ก่อนมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบนถนนห่างออกไปจากหน้าบ้านประมาณ 100 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ จำนวน 4 ปลอก


จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ บ้านไม่มีเลขที่หลังเกิดเหตุ เป็นที่อยู่ของ น.ส.สุภัค และนายสมปอง ศรีเกตุ อายุ 48 ปี สามี ชาวจ.ตรัง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน นายสมพงษ์ เดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยม น.ส.สุภัค ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.30 น.น.ส.สุภัค นายสมปอง และนายสมพงษ์ กำลังนั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ โดยที่ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ มีรถไม่ทราบชนิดมาจอดบริเวณบนถนนหน้าบ้าน และมีคนร้ายเข้ามาในบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนพกสั้น ก่อเหตุยิงนายสมพงษ์ เสียชีวิต และน.ส.สุภัค ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสมปอง ที่นั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ภายในบ้าน ได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน จนในขณะนี้ยังไม่พบตัวและยังไม่ปรากฏตัว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


ล่าสุดวันที่ 13 ส.ค. 65 พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง เดินทางลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้พูดคุยกับนายสมโชค ศรีเกตุ อายุ 39 ปี น้องชายของนายสมปอง มีบ้านอยู่ติดกัน ส่วนหลังบ้านนายสมโชค ได้เปิดเป็นค่ายไก่ชน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปเพียง 10 เมตร โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง อยู่ในระหว่างลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนปมสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน


จากการพลิกแฟ้มประวัติคดีอาญา พบว่านายสมพงษ์ มีวรรณ (ผู้ตาย) ในปี พ.ศ.2564 เคยถูกจับกุมข้อหาร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 ในท้องที่ของ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งพ้นโทษในคดีดังกล่าวมาได้เพียงแค่ 2 เดือน ส่วน น.ส.สุภัค มีวรรณ (ผู้บาดเจ็บ) ในปี พ.ศ.2564 เคยถูกจุบกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ในท้องที่ของ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และนายสมปอง ศรีเกตุ (แฟนหนุ่มของน.ส.สุภัค) ในปี พ.ศ. 2564 เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ในท้องที่ของ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

คุณอาจสนใจ

Related News