สังคม

รวบหลานเขยบุกกระหน่ำยิงน้าชายดับคาที่ ซ้ำกระสุนเฉี่ยวศีรษะหลานสาวเจ็บ

โดย paranee_s

12 ส.ค. 2565

141 views

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ร้อยตำรวจเอกสกล เอี่ยมบุญลือ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 180 หมู่ 5 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี


หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ที่เกิดเหตุ เป็นโรงจอดรถไถหลังคามุงกระเบื้อง บริเวณกลางโรงจอดรถไถ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้ และมีเปลเลี้ยงเด็กผูกอยู่ข้างๆ ตรวจสอบสภาพศพพบถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .45 เข้าที่บริเวณลำคอ ท้ายทอยและลำตัว รวม 4 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายพมร อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของบ้านและโรงจอดรถไถดังกล่าว


เมื่อสอบถาม นางบำรุง อายุ 65 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และยังคงอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนร้ายที่ลงมือสังหารนายพมร คือ นายธานินทร์ อายุ 36 ปี หลานเขยของผู้เสียชีวิต


โดยช่วงเกิดเหตุ นายพมร ผู้เสียชีวิต กำลังนั่งไกวเปลเลี้ยงหลานสาว วัย 1 ขวบ 7 เดือน อยู่ในโรงจอดรถไถ ส่วนตนเองกำลังนั่งปลอกหน่อไม้ เพื่อเตรียมนำไปขายที่ตลาดนัด จังหวะเดียวกัน นายธานินทร์ ผู้ก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าโรงจอดรถไถ ก่อนจะเดินเข้าไปหานายพมร และตะโกนบอกตนว่า “ฝากให้น้ามอนสังนัดนะ”


จากนั้น ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังต่อเนื่องถึง 4 นัด หลังลั่นไกเสร็จ นายธานินทร์ เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปอย่างใจเย็น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนตนรีบเข้าไปดูอาการของนายพมรและหลานสาวที่นอนร้องไห้ด้วยความตกใจอยู่ในเปล โดยพบว่านายพมร เสียชีวิตแล้ว ส่วนหลานสาวมีเลือดออกที่บริเวณข้างศีรษะด้านขวา เมื่อนำไปล้างน้ำจึงพบว่าเป็นเลือดจากแผลถลอกที่ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวศีรษะไป


ส่วนชนวนเหตุ ของการลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ เชื่อว่า น่าจะมาจากการที่เมื่อช่วงเช้าวัวของนายธานินทร์ที่เลี้ยงเอาไว้ ได้เข้าไปกินมันสำปะหลังในไร่ของนายพมร จนได้รับความเสียหาย ซึ่งนายพมร ก็ได้ไปต่อว่านายธานินทร์ที่ไม่ดูแลวัวที่เลี้ยงเอาไว้ให้ดีจนมีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนที่ในช่วงบ่าย นายธานินทร์ จะขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและลงมือก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหดดังกล่าว


ล่าสุด พันตำรวจเอกสมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ออกติดตามจับกุมตัวนายธานินทร์ ผู้ก่อเหตุทันที


โดยล่าสุด เมื่อเวลา 15.45 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายธานินทร์ได้แล้ว กำลังนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี



คุณอาจสนใจ

Related News