สังคม

สลด! กลุ่มนักเรียนเล่นน้ำในฝาย ด.ช.จมหายดับต่อหน้าเพื่อน

โดย paranee_s

12 ส.ค. 2565

1K views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ส.ค. 65 พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่ฝายน้ำทดน้ำห้วยสุครีพ ม.1 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา


ในที่เกิดเหตุฝายกั้นน้ำตลาดน้ำห้วยสุครีพ มีความกว้างประมาณ 30 เมตร ลึก 3 เมตร พบชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันค้นหาประมาณ 20 นาที สามารถนำร่างผู้เสียชีวิต ชื่อ ด.ช. อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมต้น ปี 2 ขึ้นมา ส่วน ด.ญ. ที่เพื่อนๆ ในกลุ่มที่เล่นสามารถช่วยไว้ได้ อยู่ในอาการตกใจไม่ยอมให้การใด ๆ


จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า มาด้วย 5 คน เป็นชาย 4 หญิง 1 เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ชั้นเดียวกันได้เดินทางมาจากบ้านที่ถนนเก้ากิโล ชักชวนกันไปห้างสรรพสินค้ากันก่อน แต่เกิดเปลี่ยนใจจึงชักชวนมาเล่นน้ำที่ตลาดน้ำห้วยสุครีพ ตำบลบางพระซึ่งเป็นที่เกิดเหตุดังกล่าว


ด้านนางสาวรุ่งดาว อายุ 16 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบเห็นเด็กลงเล่น โดยมีเด็กชายที่เสียชีวิต และเด็กผู้หญิง ใกล้จมน้ำ ซึ่งเพื่อน ๆ พยายามชวนกันดึงขึ้น แต่พื้นชายฝั่งลื่น จึงดึงขึ้นมาได้เฉพาะเด็กผู้หญิง ส่วนเด็กชายค่อยๆ จมหายต่อหน้าเพื่อนๆ ก็พากันวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว แต่ก็ไม่ทัน


พ่อมาดูศพลูกชาย เผยว่าที่ผ่านมาไม่มีเหตุหรือลางอะไรที่บ่งบอกเลยว่าลูกชายจะเสียชีวิต ตนและคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

คุณอาจสนใจ

Related News