สังคม

อุทาหรณ์! หนุ่มวัย 18 ปี สูบกัญชาวูบหมดสติคาห้องนอน คาดเสพเกินขนาด

โดย paranee_s

12 ส.ค. 2565

168 views

วันนี้ (12 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ ว่าในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 11 ส.ค. 65 ได้มีชาวบ้านการเคหะแห่งชาติสุรินทร์ แจ้งขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยนำตัวผู้ป่วยหมดสติส่งโรงพยาบาล


อาสาสมัครจึงรุดพื้นที่ไปยังหมู่บ้านการเคหะแห่งชาติ จ.สุรินทร์ พบผู้ป่วยเป็นชาย 1 ราย มีอาการนอนหลับไม่ได้สติ ข้างกายพบอุปกรณ์การสูบกัญชาที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเองจากขวดพลาสติก อาสาสมัครจึงได้ทำการช่วยเหลือ และทำการประถมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ป่วยส่งไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์


และทราบชื่อผู้ป่วย เป็นชาย อายุ 18 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวบ้านประปืด ม.3 ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้มาเช่าบ้านพักอาศัยกับเพื่อนอยู่ที่การเคหะแห่งชาติ จ.สุรินทร์


จากการสอบถามเพื่อนทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้ใช้กัญชาเป็นประจำในการสูบ แต่ครั้งนี้หลังจากที่สูบกัญชาเข้าไปแล้ว ได้ดื่มนมถั่วเหลืองตามเข้าไปอีก 1 กล่อง ก่อนจะมีอาการวูบ แล้วหมดสติไป เพื่อนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล


ในเวลาต่อมาเพื่อนของชายคนดังกล่าว เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า พบเห็นเพื่อนใช้กัญชาในการสูบแบบนี้เป็นประจำทุกวัน แต่ครั้งนี้คาดว่าเพื่อนน่าจะเสพเข้าไปมากจนเกิดขนาด


หลังจากที่อาสาสมัครแผนกบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ ได้นำตัวผู้ป่วยส่งไปยังอาคารฉุกเฉิน โรงพยาบาลสุรินทร์แล้ว ก็ได้โทรแจ้งให้ญาติรับทราบ เนื่องจากผู้ป่วยนั้นยังเป็นเยาวชน และให้เดินทางตามมาดูอาการนาย A ที่โรงพยาบาลสุรินทร์


คุณอาจสนใจ

Related News