อาชญากรรม

หลักฐานจากวงจรปิด! ชายต้องสงสัย อุ้มเด็ก 2 ขวบ ไปทำร้ายจนตัวน่วม-บุหรี่จี้พุพองหลายจุด

โดย nattachat_c

11 ส.ค. 2565

729 views

เจ้าหน้าที่ไล่ภาพวงจรปิดล่าตัว ผู้ก่อเหตุอุ้มเด็กชายวัย 2 ขวบไปจากที่นอนในบ้านพัก และพบจุดเกิดเหตุเด็กถูกทำร้าย - โดนไฟจี้เป็นแผลเกือบทั้งตัว เจอทั้งก้านธูปเพิ่งถูกจุด และรอยเท้าเด็กผู้ใหญ่เดินย่ำไปมา ส่งพิสูจน์หลักฐานเก็บหารอยนิ้วมือแฝงล่าตัวคนร้าย


จากกรณี วันที่ 10 สิงหาคม 2565 เกิดเหตุเด็กชายอายุเพียงแค่ 2 ขวบกว่า ถูกคนร้ายปริศนาอุ้มจากเบาะที่นอนในบ้านพัก ไปทุบตีทำร้ายร่างกายจนน่วม เนื้อตัวเกิดรอยแดงช้ำเกือบทั้งตัว และยังมีแผลพุพองตามตัวอีกหลายจุด เหมือนกับถูกไฟจี้


ซึ่งแม่ของเด็กได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจ เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 และเธอเคยแจ้งความกับตำรวจไว้ แต่คดียังไม่คืบหน้า หาตัวคนทำไม่ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ตำบลเขาแดง อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ภายในบ้านเช่ามุงสังกะสี


ล่าสุด มีภาพจากกล้องวงจรปิดหลักฐานสำคัญ ซึ่งเป็นกล้องที่ผู้สื่อข่าวได้ไล่ดูจุดพบ 1 ใน 3 ผู้ต้องสงสัย ผ่านในจุดที่น้องสตาร์เดินออกมา ซึ่งวงจรปิดที่ได้มาใหม่ จะเห็นว่า ในเวลา 05.34 น. ก่อนที่ผู้ต้องสงสัย คนที่ 3 ที่ขี่รถจักรยานยนต์ขับเข้าไปภายในสวนสาธารณะริมชายหาด ในเวลา 05.36 น.


โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขี่ผ่านกล้องไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งลักษณะคนที่ขี่จักรยานยนต์ บริเวณที่พักเท้าจะเห็นว่า คนที่ขี่จักรยานยนต์นั้น กำลังบรรทุกอะไรบางอย่าง มองไกลๆ คล้ายกับกระสอบสีขาว หรือใช้ผ้าขาวคลุมอะไรบางอย่างบริเวณที่พักรถเอาไว้ ซึ่งตำรวจสงสัยว่า อาจจะเป็น น้องสตาร์ที่ถูกเอาใส่ถุงอยู่ในนั้น


จากนั้น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขี่เข้าไปภายในสวนสาธารณะ มีการดับไฟหน้ารถ และทำการปล่อยน้องสตาร์ลงจากรถ ซึ่งภาพวงจรปิดหากปรับแสงและซูมสังเกตดีๆ จะเห็นน้องสตาร์วิ่งแยกออกมาจากรถจักรยานยนต์ ส่วนคนร้ายได้กลับหัวรถ และขี่รถจักรยานยนต์ขี่ออกไปทันที ซึ่งเวลาตรงนี้ ห่างจากเวลาที่มีคนมาพบน้องประมาณ 10 นาทีเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News