สังคม

สาวงง! ขับรถอยู่ดีๆ เรือปลิวตกกลางถนน รถชนระนาว เจ้าของตีมึนเก็บขึ้นรถขับหนี

โดย petchpawee_k

11 ส.ค. 2565

278 views

วานนี้ (วันที่ 10 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยกล้องหน้ารถเก๋ง ของหญิงสาวรายหนึ่ง  บันทึกภาพในขณะที่ขับรถยนต์ตามรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้ม มาตามถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ มุ่งหน้าบางบัวทอง เมื่อมาถึงเชิงสะพานข้ามคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรือที่อยู่ท้ายรถกระบะได้ปลิวตกจากท้ายรถลงมาอยู่บนพื้นถนน


 หญิงสาว เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เล่าว่า ในขณะที่กำลังขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างที่ขับตามหลังรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้มที่ท้ายรถมา จู่ๆเรือได้ปลิวตกลงมาจากท้ายรถ ลงกลางถนนซึ่งอยู่ด้านหน้ารถของตนพอดี ตนจึงรีบแตะเบรกพร้อมกับเปิดไฟกระพริบเพื่อให้สัญญาณรถด้านหลังที่ตามมา แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุซ้ำ ชนรถกระบะและรถ จยย.เสียหาย


หลังจากนั้นเจ้าของคลิปจึงรีบชะลอรถและเข้าจอดข้างทางเปิดสัญญาณไฟกระพริบ เพื่อให้รถคันหลังระวัง ในจังหวะที่เปิดสัญญาณไฟกระพริบ มีรถกระบะและรถจักรยานยนต์ ขับตามหลังมา จึงจอดต่อท้ายพร้อมเปิดสัญญาณไฟกระพริบไว้เช่นกัน กระทั่งรถกระบะอีกคันที่ตามหลังมาคันสุดท้ายเบรคไม่ทันพุ่งชนซ้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้รถกระบะ 2 คันและจยย. 1 คันได้รับความเสียหาย


หลังเกิดเหตุรถกระบะที่บรรทุกเรือไฟเบอร์คันต้นเหตุ ได้ขับรถถอยหลังกลับมาเก็บเรือขึ้นท้ายรถ ตอนแรกคนขับรถคันต้นเหตุมีท่าทีเหมือนจะลงมารับผิดชอบ ทำทีถามไถ่แต่ก็เดินกลับไปที่รถและขับออกจากจุดเกิดเหตุไปโดยไม่รับผิดชอบ

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZHs30VeMIgA

คุณอาจสนใจ

Related News