สังคม

สาวช็อก! หนุ่มแก้ผ้าเปลือยกาย คล้ายคนเมายา บุกเข้าบ้านตอนดึก ขอน้ำกิน ก่อนขี่ จยย.หนีลอยนวล

โดย nattachat_c

11 ส.ค. 2565

206 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า "#เตือนภัยครับ ม.บัวทอง 4 ซ.3/4 วันที่ 9 เวลา ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ซึ่งน้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ได้มีชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้าน ไม่ใส่อะไรเลย ทำทีมาขอน้ำกิน น้องสาวตกใจเลยวิ่งเข้าในบ้านแล้วล็อกประตู ชายคนนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ น่าจะเป็นเวฟสีขาว ใครพบเห็นหรือมีเบาะแส ช่วยแจ้งทีครับ อันตรายมาก"


วานนี้ (10 ส.ค. 65) เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ หมู่บ้านบัวทอง 4 ซ.3/3 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบกับ น.ส.พิมลณัฏฐ์ (ใหม่) อายุ 25 ปี

โดย น.ส.ใหม่ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค. เวลาประมาณ 22.30 น. ขณะนั้นตนกำลังเก็บของอยู่ภายในบ้าน ซึ่งที่บ้านตนเปิดเป็นร้านขายน้ำ ได้มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในลักษณะไม่ใส่เสื้อผ้า เข้ามาทำทีขอกินน้ำ พอตนหันมาเห็นก็ตกใจ จึงพูดออกไปว่า พี่เข้ามาทำไม เข้ามาทำอะไร อย่าทำอะไรหนูนะ


ทางผู้ชายคนนั้นก็พูดว่าขอน้ำกินหน่อยอย่างเดียว ตนจึงได้ยื่นแก้วน้ำให้เขา แล้วรีบวิ่งเข้าบ้านล็อกประตู ด้วยความที่ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนจึงตกใจมาก กลัวเขาจะเข้ามาทำอันตราย รีบโทรตามแฟนหนุ่มให้รีบกลับบ้าน


ขณะนั้น ผู้ชายคนดังกล่าวก็ยืนกินน้ำอยู่หน้าบ้านด้วยท่าทีที่ปกติ เหมือนคนไม่ได้ทำผิดอะไร หลังจากนั้นตนทำได้แค่แอบมองจากภายในบ้าน และเห็นว่าชายคนดังกล่าวได้เดินออกไปแล้วขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำออกไป ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ พอแฟนกลับมาจึงเล่าให้แฟนและกลุ่มเพื่อนๆ ฟัง คืนนั้นทุกคนช่วยกันหาผู้ชายคนดังกล่าว แต่ไม่พบตัว


ต่อมา ตนได้ไปขอดูกล้องจากเพื่อนบ้าน ก็พบว่าผู้ชายคนนี้ อายุประมาณ 29-30 ปี ขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาวดำ มาจอดข้างๆ บ้าน ก่อนจะมาถอดเสื้อผ้าของตนออก และเดินเข้ามาที่บ้านของตน


น.ส.ใหม่ เล่าอีกว่า ตอนที่เขาเดินเข้ามาในบ้านตนเห็นหน้าชัดเจน และคิดว่าไม่น่าจะใช่คนในซอยนี้เพราะไม่เคยเห็นหน้า และเหมือนเขาจะคงมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว เพราะช่วงเวลานี้ตนจะอยู่บ้านคนเดียว และอยากฝากไปถึงญาติหรือคนรู้จักผู้ชายคนนี้ หากเขามีอาการทางจิต ก็ควรดูแลอย่างใกล้ชิด หรือว่าพาเขาไปรักษา ดีกว่าปล่อยให้เขาเพ่นพ่านอยู่แบบนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/L54r-c05-CY

คุณอาจสนใจ

Related News