สังคม

หนุ่มคลั่งยาอาละวาด ทำลายข้าวของ-ขู่เผาบ้าน หลบเจ้าหน้าที่ในหนองน้ำ สุดท้ายไม่รอด

โดย paranee_s

10 ส.ค. 2565

103 views

หนุ่มคลั่งยาขอเงินยายกับน้าไปซื้อยาบ้ามาเสพ เกิดคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของจุดไฟเผาเสื้อผ้า แล้วขู่จะออกไปซื้อน้ำมันมาเผาบ้าน สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับได้ในช่วงเย็นวันเดียวกัน


เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ศูนย์วิทยุเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของและจะเผาบ้าน ใน ซอยชลประสิทธิ์ 12 บ้านของนางสำราญ


ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้ประสานตรวจรถยนต์-สายตรวจรถจักรยานยนต์ ไปยังบ้านที่เกิดเหตุพบนางสำราญ อายุ 75 ปี อาศัยอยู่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก และญาติ ๆ พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบข้าวของที่ถูกนายสุเมธ อายุ 27 ปีทำลาย พร้อมทั้งเผาเสื้อผ้า และขู่จะออกไปซื้อน้ำมันมาเผาบ้าน


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงบ้านที่เกิดเหตุชายคลั่งได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เบอร์โทรกับญาติไว้ถ้ากับเข้ามาที่บ้านให้รีบโทรแจ้งด่วน


และเมื่อเวลา 17.50 น.นายสุเมธ ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านอีกครั้งและอาละวาดอีกญาติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นรอบที่สอง พอเจ้าหน้าที่มาถึงบ้านนายสุเมธ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในป่า


เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ได้ขับไล่ตามไปติด ๆ จนถึงหนองน้ำรถจักรยานยนต์ของชายคลั่งและรถจักรยานยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้มลงในหนองน้ำชายคลั่งได้ลุกวิ่งหนี ลงไปซุกตัวที่หนองน้ำในป่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังปิดล้อมจึงสามารถจับกุมตัวนายสุเมธได้ ก่อนนำไปสถานีตำรวจเพื่อหาสารเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News