สังคม

เบาได้เบา! นศ.หนุ่มหน้าตาดี เมาจัด งัดร้านซูชิเชียงใหม่ นอนห้อง VIP อย่างชิล ก่อนขี่รถหนีตอนเช้า

โดย nattachat_c

10 ส.ค. 2565

54 views

จากกรณีที่กล้องวงจรปิด ของร้านไดโซซูชิ 1 (สาขารวมโชค) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพขณะที่ชายคนร้ายเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีอายุประมาณ 20 ปีเศษ มีรอยสักขี่ รถจักรยานยนต์เวสป้ามาจอดที่ลานจอดข้างร้าน เมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษของคืนวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา


ก่อนที่จะเดินนัดเข้าไปที่ประตูหลังร้าน พยายามจะงัด ที่ห้องบัญชีชั้นล่างของร้านแต่ไม่สามารถงัดเข้าไปได้ และได้รับทำลายกระจกที่ติดอยู่ริมผนังทางขึ้นชั้น 2 ของร้านจนแตกเสียหาย และพยายามเข้าไปงัดห้องแช่เย็นเก็บปลาหลังร้าน


จากนั้น งัดเข้าไปนอนในห้อง VIP ชั้นล่าง พร้อมกับเปิดไฟนอนอย่างสบายใจ จนกระทั่ง 5:30 น จึงได้ตื่นมาพร้อมกับปิดไฟให้ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


วานนี้ (9 ส.ค. 65) นายสิทธิศักดิ์ ลินมา อายุ 31 ปี ผจก.ร้าน ได้มาเปิดร้านพบว่ากระจกที่ริมผนังแตกและห้อง VIP มีร่องรอยการถูกงัด จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นหน้าตาดีคนดังกล่าว งัดเข้ามาภายในร้าน และพยายามงัดหลายห้อง พร้อมกับนอนอยู่บนโต๊ะชั้นล่างของร้าน ก่อนที่จะเข้าไปนอนในห้อง VIP แล้วตื่นมาในช่วงเช้ามืด ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ขณะที่คนร้ายได้ทำใบขับขี่ตกไว้ที่ลานจอดรถ ชื่อนายถิรวัฒน์ เมื่อทางร้านนำภาพจากใบขับขี่มาเปิดเปรียบเทียบกับกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน จึงได้แจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่มาสอบสวน


ต่อมาช่วงเย็น เจ้าหน้าที่ สภ.แม่ปิง ได้เรียกผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่นมาพบหลังจากที่มีผู้ปกครองนายถิรวัฒน์ นักศึกษาชายวัย 22 ปี กำลังเรียนอยู่คณะวิศวกรรมโยธาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำใบขับขี่ตกไว้ที่ลานจอดรถของร้านที่เกิดเหตุ ได้แสดงความบริสุทธิ์เข้ามามอบตัว กับพนักงานสอบสวนว่าเป็นชายตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปและภาพกล้องวงจรปิดของทางร้านที่มีการเผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อโซเชียล


โดยทางนักศึกษาก็ยอมรับสารภาพว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนห้วยแก้วในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังร้านปิด ก็ขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้านพักในท้องที่อำเภอสันทราย และจากนั้นก็ไม่รู้ตัวอีกเลยว่าตนได้กระทำอะไรลงไป เพราะเมามาก


จนกระทั่งตอนเช้ามืดมีแม่โทรเข้ามาหา จึงรู้ตัวว่ามานอนอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่น จึงปิดแอร์และปิดไฟให้เจ้าของร้านก่อนที่จะ สวมเสื้อผ้า แล้วเดินออกมา ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนทางผู้ปกครองมาทราบจากว่าทางเจ้าของร้านได้นำกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางผู้ปกครองจึงพามามอบตัวดังกล่าว


ด้านนายสิทธิศักดิ์ ลินมา อายุ 31 ปี ผจก.ร้าน กล่าวว่าหลังจากที่มีการเจรจากับทางผู้ปกครอง ทางร้านเห็นว่านักศึกษาคนนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะงัดแงะหรือบุกรุกเข้ามาขโมยทรัพย์สินของทางร้านตามที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด


ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเมาขาดสติและยกมือขอโทษแล้ว ประกอบกับทางเจ้าของร้านก็ไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่าน้องนักศึกษาผู้ก่อเหตุนั้นเมาขาดสติ ไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้ามาลักทรัพย์ของทางร้าน จึงขอถอนแจ้งความ และทางผู้ปกครองได้ชดใช้เยียวยาค่าเสียหายให้กับทางร้านเป็นเงินจำนวนหนึ่งก็ ได้เลิกแล้วต่อกัน และทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VEiFc6RHnjk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมา ,เชียงใหม่ ,งัดร้าน

คุณอาจสนใจ

Related News