ข่าวโซเชียล

ไม่แล้งจริงๆ! ผู้ใช้ TikTok แซว 'บิ๊กป้อม' โพสต์คลิปเรือถอยหนีน้ำแรง ไม่แล้งแต่จะท่วมแล้ว

โดย nattachat_c

9 ส.ค. 2565

108 views

วานนี้ (วันที่ 8 ส.ค.) จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อก ชื่อ kanmuang_th ได้โพสต์คลิป พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขณะเดินทางไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนชาวภาคอีสาน มีทั้งขึ้นป้าย โปรยคำหวานพูดคุยกับประชาชน


โดยได้ใช้วลีเด็ดของท่านประวิตรไว้เป็นการประชาสัมพันธ์ ด้วยวลีเด็ดใครก็ต้องเข้ามาอ่านมาฟัง ผมไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่มีแล้ง ปรากฏว่ามาจนถึงวันนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลากหลายทัศนคติกับวลีเด็ดนี้ ผมไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่มีแล้ง


อีกมุมหนึ่งมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อว่า @jirayupupool บอกว่า ตอนนี้เขื่อนเจ้าพระยาเร่งระบายน้ำ เตือนให้ชาวบ้านที่อยู่ใต้เขื่อนให้ระวัง ฝากติดตามด้วย ส่วนผู้ถ่ายคลิปนั้นสั่งเรือถอยหนีน้ำแรง เพราะเรือสู้น้ำเขื่อนทานกระแสไม่ไหว คาดจะเป็นชาวบ้านขับเรือฝ่ากระแสน้ำออกหาปลาหน้าเขื่อนเจ้าพระยา ที่จังหวัดชัยนาท


ในภาพกระแสน้ำท้ายเขื่อนแรงมาก ชี้ให้เห็นปีนี้น้ำมาเร็วมาไว ฝนตกมาก เตือนชาวบ้านท้ายเขื่อนเจ้าพระยาระวังน้ำเหนือไหลหลากล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือน พืชสวน อย่างนี้แสดงว่าท่านไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆๆๆ น้ำเหนือก็มาฝนก็ตกทุกพื้นที่ขนาดนี้จะแล้งไหมต่อไปนี้ ไม่รู้ ไม่รู้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UrwV9rX_LeA

คุณอาจสนใจ

Related News