สังคม

มือมืดนำพวงหรีดวางหน้าผับชลบุรี ระบุ "R.I.P เจ้าของกิจการ MOUNTAIN B"

โดย taweelap_b

7 ส.ค. 2565

1.3K views

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 65 มีรายงานว่าตลอดช่วงเย็นของวันนี้ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ได้ประสานบริษัทเอกชน เข้ามาติดตั้งนั่งร้านเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน ใช้ตรวจสอบพยานหลักฐาน และโครงสร้างหลังคาในมุมสูง รวมทั้งการเตรียมการเพื่อยกหลังคาร้านออก


เนื่องจากที่ผ่านมา การเข้าตรวจพื้นที่ด้านในอาจสร้างอันตรายแก่เจ้าหน้าที่ได้ โดยกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่วันนี้กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวนและสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าในการรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมและครบถ้วนในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด รวมทั้งพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องตั้งแต่การเปิดดำเนินการของผับทั้งหมด เพื่อให้ญาติผู้ที่ได้รับผลกระทบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ได้นำหลักฐานไปดำเนินการเกี่ยวกับการเยียวยา หรือฟ้องร้องเกี่ยวกับค่าเสียหายได้ ก่อนจะมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 ลงพื้นที่อีกครั้งในวันที่ 8 ส.ค. 65 เพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานในมุมสูง และภายในตัวอาคาร เพราะการตรวจสอบหลังเกิดเหตุ พบว่ามีการยุบของตัวโครงสร้างของอาคาร โดยเฉพาะหลังคา จึงทำให้ตรวจสอบได้เพียงบางส่วนเท่านั้น โดยจะได้ประสานให้มีการยกโครงสร้างหลังคาที่จะถล่มออก เพื่อตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


ทั้งนี้ มีรายงานที่บริเวณด้านหน้าผับ มีมือดีขี่รถจักรยานยนต์มาลำพัง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ก่อนจะนำพวงหรีด พร้อมระบุข้อความ “R.I.P เจ้าของกิจการ MOUNTAIN B” จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าตำรวจที่อยู่เฝ้าพื้นที่ ก็ไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นผู้ใดแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ