สังคม

หญิงกู้เงินร้อยละ 40 ขาดส่ง 3 วัน โดนลูกสาวนายทุนโหดจิกหัวตบคาซอย

โดย taweelap_b

7 ส.ค. 2565

1.1K views

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 65 เวลา 17.30 น. น.ส.นุ๊ก อายุ 29 ปี ชาวต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้ร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกลูกสาวนายทุนดอกเบี้ยเงินโหด ตบคาซอยสุเหร่าชื่อดัง จนต้องเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ขณะคู่กรณีขู่ระวังเจอดี เพราะรู้จักตำรวจหมดทั้งโรงพัก


น.ส.นุ๊ก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปกู้เงินจากนางตุ๊ก เจ้าแม่เงินกู้ จำนวนเงิน 20,000 บาท ต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 40 ส่งเงินผ่อนชำระให้วันละ 350 บาท ผ่อนมาแล้วปีกว่า กระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่แล้วตนขาดส่งไป 3 วัน ทำให้ถูกนางตุ๊ก โทรศัพท์มาขู่แล้วบอกให้รีบชำระเงิน ถ้าไม่มีให้ก็ไปเดินขายยา (บ้า) หาตังค์มาส่งดอก


จากนั้นในคืนวันที่ 6 ส.ค. 65 เวลา 19.00 น. ขณะตนกลับจากรับจ้างขายของ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปากซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า ได้เจอกับลูกสาวของนางตุ๊ก อายุ 32 ปี เขาถามตนว่าทำไมไม่ส่งต้นรายวันให้แม่เขา ตนจึงบอกกลับไปว่าขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าช่วงนี้หาเงินไม่พอเลี้ยงลูกเล็กอีก 2 คน ทำให้เขาตรงเข้ามาตบและจิกผมของตนอย่างแรง จนตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและจมูก แม้จะมีชาวบ้านเข้ามาห้าม เขาก็ยังไม่ยอมหยุด หลังจากตบตีตนจนหนำใจแล้ว จึงกลับเข้าไปในซอยสุเหร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตน เพราะชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า ต่างเกรงกลัวกลัวอิทธิพลของ 2 แม่ลูกรายนี้ จนไม่มีใครกล้าให้กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวเดินทางออกมาจากซอย ปรากฏว่าลูกน้องของเจ้าแม่เงินกู้รายนี้ 2 คนได้ถือมีดอีโต้เดินเข้ามาทำท่าเหมือนจะทำร้ายและข่มขู่ว่าเป็นสื่อมาจากที่ไหน ผู้สื่อข่าวไม่ตอบและไม่กล้ายกกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นถ่ายภาพ เพราะเกรงจะเกิดอันตรายได้ แต่ขึ้นรถและรีบขับออกไปจากบ้านผู้เสียหายทันที

คุณอาจสนใจ

Related News