สังคม

หนุ่มกลับจากสังสรรค์มาเที่ยวห้องเพื่อน ยืนสูบบุหรี่พลัดตก 5 ชั้นดับ

โดย nutda_t

6 ส.ค. 2565

3K views

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 สิงหาคม ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุมีคนตกจากหอพักเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น บริเวณพื้นชั้นล่างติดถนน เจ้าหน้าที่พบศพนายพลพล อายุ 21 ปี สภาพศพนอนหงายหน้าเสียชีวิต มีเศษกระเบื้องแตกกระจายอยู่จำนวนมาก ที่กันสาดชั้น 1 พบหลังคากระเบื้องทะลุเป็นรูโหว่



จากการสอบถาม นายเกษมศักดิ์ อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกว่าตนเองพักอยู่ที่บริเวณชั้น 5 เมื่อช่วงเย็นเพื่อนๆ 3 คน ที่มาฝึกงานที่ชลบุรี ได้เดินทางมาหา และพากันไปดื่มสุราภายในสถานบันเทิงย่านเมืองเอก ก่อนที่จะเดินทางกลับมาถึงห้องประมาณตีสองกว่าๆ เมื่อตนเองมาถึงก็เมามาก จึงได้ขอตัวนอนก่อน ซึ่งผู้ตายได้มาขอบุหรี่เพื่อน แล้วเดินออกไปสูบที่หลังห้อง



สักพักใหญ่ๆ เพื่อนได้ยินเหมือนเสียงอะไรตกกระแทกพื้น จึงเดินออกมาดูหลังห้องก็ไม่พบผู้ตาย จึงมองลงมาพบว่าเพื่อนได้ตกลงไปที่พื้นชั้นล่างสุดแล้ว จึงได้รีบวิ่งลงมาดู ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาทำการช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันเพื่อนได้เสียชีวิตลงแล้ว



ด้านร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะได้เชิญตัวเพื่อนทั้ง 3 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ