สังคม

ลูกชายฉุนแม่ไม่ให้เงินซื้อยาเสพติด แทงสาหัส ซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อนหนี สุดท้ายไปไม่รอดถูกจับ

โดย paranee_s

5 ส.ค. 2565

177 views

วันที่ 5 ส.ค.65 เวลา 11.15 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจาก โรงพยาบาลสระบุรีว่า มีเหตุคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บถูกส่งมารักษาตัวอยู่ที่ห้องอุบัติเหตุของโรงพยาบาล ขอให้ไปสอบสวน ซึ่งคนไข้ปลอดภัยอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ทราบชื่อ นางสะอิ้ง อายุ 53 ปี พักอยู่หมู่บ้านหนองกรุง ม.4 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครอื่นเป็นลูกชายของ ผู้บาดเจ็บเอง ชื่อนายเบ็นซ์ อายุ 27 ปี หลังก่อเหตุมีเพื่อนบ้านพบเห็นว่าได้ซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์เพื่อนขับหลบหนีออกจากหมู่บ้านไปแล้ว


ทางด้านนางสาวพร เพื่อนบ้านเล่าว่า นางสะอิ้ง จะนอนเลี้ยงหลาน ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวอยู่ภายในบ้าน และจะมีปากเสียงทะเลาะกับลูกชายอยู่ทุกวัน วันละหลายรอบ เนื่องจากว่า นายเบ็นซ์จะเที่ยวมาขอเงินอยู่ตลอด เพื่อที่จะนำไปซื้อยามาเสพ ซึ่งนายเบ็นซ์ไม่ได้ทำงานอะไร จะคอยแต่ขโมยของขายอยู่ตลอด ไม่ว่าอะไรที่อยู่บริเวณบ้าน ก็จะเอาไปขายหมด


ส่วนบาดแผลนั้นเนื่องจากนางสะอิ้ง เป็นคนที่รูปร่างค่อนข้างอ้วน เลือดจึงไม่ค่อยไหลออกมากเท่าไร มีเพียงไขมัน บาดแผลที่ถูกแทงเข้าทางสะโพกด้านซ้าย ส่วนการที่นายเบ็นซ์เข้ามาแทงนางสะอิ้ง น่าจะเข้าทางข้างบ้าน จากนั้นเปิดหน้าต่างออก แล้วเอามีดจ้วงแทงแม่ เนื่องจากว่านางสะอิ้ง ได้ล็อกประตูหน้าบ้านไว้


สอบถามนางวันวิสา อายุ 33 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ นางสะอิ้ง นอนเลี้ยงหลานอยู่กับบ้านพื้นชั้นเดียว เพียงลำพัง ได้มีนายเบ็นซ์ น้องชาย โผล่หน้ามาทางหน้าต่างแล้วพูดกับแม่ว่า ขอตังค์หน่อย แต่นางสะอิ้ง ผู้เป็นแม่ได้ดุด่า นายเบ็นซ์ ถึงเรื่องทำตัวไม่ดี ติดยาเสพติด ไม่ทำการทำงาน และกล่าวว่า เมื่อตอนเช้าก็ให้ไปแล้ว จะมาเอาอะไรอีก


นางสะอิ้ง พูดแค่นั้น นายเบ็นซ์ก็พูดสวนกลับมาว่า จะให้หรือไม่ให้ เมื่อนางสะอิ้งบอกว่า ไม่ให้ นายเบ็นซ์ได้ใช้อาวุธมีดทำครัวที่เตรียมมา แทงเข้าไปที่หน้าท้อง นางสะอิ้งทันที 1 ครั้ง แล้ววิ่งไปซ้อนรถเพื่อนที่รออยู่หลบหนีไป


ต่อมาเพื่อนบ้านจึงไปแจ้งให้ นางอนงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยนำนางสะอิ้ง ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว นางวันวิสา กล่าว อีกว่า นายเบ็นซ์เป็นลูกชายที่แม่รักมาก วัน ๆ ไม่ทำอะไร ขอแต่เงินไปซื้อยาบ้า ครอบครัวก็ไม่มี ทำตัวอย่างนี้จึงไม่มีใครเอา


ด้านนางอนงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายเบ็นซ์ คนร้ายคงหนีไปไม่ไกล น่าจะวนเวียนอยู่ไม่ไกล เดี๋ยวก็กลับมาให้จับกุมได้


ต่อมาในตอนบ่าย วันเดียวกัน ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรีได้ควบคุมตัวนายเบ็นซ์ ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับเข้ามาในหมู่บ้าน จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี โดยนายเบ็นซ์ยังให้การวกวนไปมา ไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร ยังงงอยู่ เมื่อถามว่า อยากจะพูดอะไรกับแม่บ้างในตอนนี้ นายเบ็นซ์ตอบว่า อยากไปหาแม่ ไปดูแม่ ว่าใช่แม่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุนายเบ็นซ์ อ้างว่าหลังก่อเหตุได้โยนมีทิ้งไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวไปค้นหามีดที่ใช้ในการก่อเหตุต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News