สังคม

ทนายตั้มเดือด ถ้าสำนึกผิด อยู่คุกอย่าฝากคนมาขู่

โดย onjira_n

4 ส.ค. 2565

1.1K views


หลังจากเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข่าวอดีตผกก.โจ้ ที่ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ภายในสภ.เมืองนครสวรรค์ ก่อนศาลตัดสินลดโทษให้อดีตผกก.โจ้ เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ครอบครัว‘อดีตผกก.โจ้’ไม่อุทธรณ์คดี น้อมรับผล จำคุกตลอดชีวิต น้องสาวเผย พี่ชายต้องการรับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป



นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ผู้ที่นำคลิปคลุมถุงดำมาเผยแพร่และเป็นหลักฐานสำคัญของคดี จนสามารถเอาผิดอดีตผกก.โจ้ได้ โดยทนายตั้มมาคอมเมนต์อย่างดุเดือดว่า “ถ้าสำนึกผิดจริง อยู่ในเรือนจำก็อย่าฝากคนมาขู่อาฆาตผมอีก”



ล่าสุดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความว่า “ผมไม่เชื่อว่าผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิดจริง เพราะเดือนก่อนยังขู่อาฆาตผมจากในเรือนจำ ว่าที่ต้องติดคุก เพราะผมเปิดคลิปนาทีสังหาร แต่ที่ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด เพื่อเข้าหลักเกณฑ์ได้รับอภัยโทษ หลายคนสงสัยว่าแบบนี้ผู้กำกับโจ้จะติดคุกจริงกี่ปี เป็นคนอื่นคงจะมี 15 ปี แต่ระดับผู้กำกับโจ้ผมว่าคงหวังว่าจะติดซัก 5-7 ปี ก็ออกมาลัลล้าได้แล้ว”


คุณอาจสนใจ

Related News