สังคม

คู่รักวัยรุ่นโดนหลอกเล่นพนันวงล้อ เสียกว่า 2.8 หมื่นบาท แถมรุมกระทืบเจ็บต่อหน้าหลานชาย

โดย paranee_s

3 ส.ค. 2565

1K views

ผู้เสียหายเป็นคู่รักนักธุรกิจเจ้าของคาร์แคร์ ย่านนิมิตรใหม่ วัย 25 ปี พาผู้สื่อข่าวไปที่จัดงานแสดงสินค้า บริเวณกลางซอยหทัยราษฎร์ 39 ซึ่งเป็นจุดที่ทั้งคู่ถูกหน้าม้าเข้ามาหลอกให้เล่นพนันหมุนวงล้อจนเสียเงินไป 28,000 บาท พอจะเลิกกลับโดนทำร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา


โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ประมาณ 21.00 น. ของวันเกิดเหตุ พาหลานชายวัย 6 ขวบ มาเดินเที่ยวงาน ก่อนจะถูกกลุ่มคนที่เป็นหน้าม้าพูดชักชวนให้เล่นพนันหมุนวงล้อ พอปฏิเสธก็แสดงท่าทีไม่พอใจ สุดท้ายถูกบังคับแกมหลอกล่อให้เล่นจนต้องเสียเงิน 28,000 บาท จึงปฏิเสธที่จะไม่จ่าย เพราะไม่ได้เป็นคนเล่นเอง แต่คนกลุ่มนั้นไม่ยอม ด้วยความกลัวและอยากจบปัญหาจึงยอมจ่ายเงินไป และบอกว่า เขาถูกโกง ทำให้คนเหล่านั้นไม่พอใจ ยกพวกเข้ามารุมทำร้ายทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่หลานชายวัย 6 ขวบก็ยืนดูอยู่ด้วย


ซึ่งแม้แต่แฟนสาวที่เป็นผู้หญิงก็โดนทำร้ายด้วย มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิงมารุม จับหัวโขกพื้น ต่อยลิ้นปี่ ชกเข้าที่เบ้าตา จนเธอต้องนอนหมอบไปกับพื้น แม้จะพยายามยกมือไหว้ร้องขอให้หยุด แต่คนกลุ่มนั้นก็ไม่ยอมหยุด ทำให้เธอและแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ ตาบวมช้ำ หัวแตก คิวแตก มีบาดแผลถลอกตามร่างกายกว่า 10 แห่ง


เบื้องต้นเข้าแจ้งความที่ สน.นิมิตรใหม่แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงต้องเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด


ด้านนาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของ เพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า แก๊งนี้อาละวาดเป็นประจำ ทำงานกันเป็นทีมเป็นขบวนการ มีหน้าม้าคอยหลอกล้อ พอเหยื่อหลงกลเข้ามาเล่นก็จะถูกกลโกง ต้องเสียเงินให้กับแก๊งนี้จนหมดตัวเกือบทุกราย โดยก่อนหน้านี้เคยมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อต้องสูญเงินกว่า 300,000 บาท มาแล้ว ขอผู้บัญชาการรำตรวจนครบาลกวดขันทุกพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News