สังคม

หนุ่มวัย 29 ปีเมากระท่อมแล้วคึก ขับรถหนีพี่ชาย ตำรวจจับตรวจยา ยืนปัสสาวะไม่โชว์ไม่อาย ลั่นมีเหมือนกัน

โดย paranee_s

3 ส.ค. 2565

55 views

ช่วงบ่ายวันนี้ 3 สค.65 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุน้องชายเมายา ขับรถเก๋งหลบหนี พี่ชายเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ หลังรับแจ้งจึงแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังออกตามหารถเก๋งคันดังกล่าว โดยติดตามไปพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่ห้างโลตัสตราด เป็นรถยนต์เก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียนพิษณุโลก พร้อมคนขับรถยนต์คันดังกล่าว จึงนำทั้งรถยนต์ และคนขับไปที่ สภ.เมืองตราด


ทราบชื่อคนขับรถยนต์ คันดังกล่าวว่า นายชัย อายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก ขณะเดียวกันพี่ชายของนายชัย คือนายคอน อายุ 34 ปี ตามมาพบน้องชายที่ สภ.เมืองตราดด้วย


นายคอน เล่าให้ฟังว่า นายชัยเป็นน้องชายแท้ ๆ ของตนเอง เคยมีประวัติติดยาเสพติด และทำการบำบัดรักษาจนหายเป็นปกติแล้ว ก่อนเกิดเหตุพ่อของตนโทรมาบอกว่านายชัยหายออกไปจากบ้าน ตนจึงพยายามติดต่อนายชัย จนทราบว่า นายชัยกำลังขับรถมาหาตนที่ จ.ตราด และขับรถมาถึงบ้านที่ตราดเมื่อคืนที่ผ่านมา (2 ส.ค.)


แต่วันนี้นายชัยขับรถออกจากบ้านมากับตนเอง และทิ้งตนเองไว้ที่สะพานข้ามแม่น้ำตราด ตนเกรงนายชัยจะขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ เพราะน้องมีอาการแปลกๆ เพี้ยนๆ ไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาจนพบดังกล่าว


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดให้นายชัย โดยนายชัยยืนปัสสาวะใส่ภาชนะสำหรับตรวจต่อหน้าตำรวจ และสื่อมวลชน ไม่เข้าไปปัสสาวะในห้องน้ำ โดยบอกว่าทุกคนมีอวัยวะเพศเหมือนกัน จะอายไปทำไป หลังการตรวจแล้วไม่พบสารเสพติดแต่อย่างไร จึงต้องให้พี่ชายขอนายชัย รับไปดูแลเอง


นายชัยบอกว่า ตนเองเลิกแล้วยาเสพติด ไม่เอาแม้แต่กัญชา แต่หันมากินน้ำกระท่อมแทน โดยขับรถมาจกาจ.พิษณุโลก ดื่มน้ำกระท่อมมาตลอดทาง ทำให้คึกคักจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น



คุณอาจสนใจ

Related News