สังคม

สามีขอเลิก! แม่ลูกหนึ่งวัย 23 เครียด คิดสั้นจะโดดสะพานนวลฉวี กู้ภัยช่วยปลอบ ร่ำไห้เล่าเรื่อง

โดย petchpawee_k

3 ส.ค. 2565

18 views

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 2 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงจะกระโดดสะพาน ที่บริเวณสะพานนนทบุรี (สะพานนวลฉวี) ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและกู้ชีพบัวเพชร รีบตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพาน พบหญิงสาวนั่งร้องไห้ตลอดเวลาพยายามจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาที ช่วยเหลือไว้ได้  ทราบต่อมาเป็น พนักงานคอลเซ็นเตอร์แห่งหนึ่ง อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยพูดคุยสงบสติอารมณ์ และติดต่อญาติให้มารับตัว


จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกชายอายุ 2 ขวบ สามีของตนคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอื่นขอเลิกกับตน หาว่าตนเป็นตัวปัญหา คบกันมา 4 ปีแล้ว


เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ศูนย์ชัยพฤกษ์ บอกว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่ามีหญิงวัย 23 ปีพยายามจะกระโดดสะพานนวลฉวี พอมาถึงก็พบน้องกำลังเกาะราวสะพานเพื่อจะเตรียมกระโดดลงไปด้านล่าง มีผู้ชายพลเมืองดีคอยดึงมือเอาไว้ หลังจากเกลี่ยกล่อมได้สักพัก ก็รีบเข้าไปชาร์จตัวหญิงคนดังกล่าวลงจากราวสะพานมาได้อย่างปลอดภัย 


สอบถามก็ทราบว่า น้องทะเลาะกับสามีแล้วถูกไล่ออกจากบ้าน เลยคิดสั้นมากระโดดสะพาน ตนเลยบอกว่าปล่อยให้เด็กเป็นเด็กกำพร้าไม่ได้ คุยสักพักตนขอดูโทรศัพท์ ในเครื่องพบเบอร์โทรศัพท์ของน้า และเบอร์สามีตนพยายามโทรหาสามีโทรหลายครั้งแต่สามีตัดสายทิ้ง แต่น้ารับสาย ตนจึงได้ประสานขอไปส่งที่บ้าน แต่ทางน้าขอเดินทางมาที่สภ.ปากเกร็ด มาพบน้องและรับน้องกลับไป 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/H-yEoaz7TqI

คุณอาจสนใจ

Related News