สังคม

สามีเผยภรรยา-ลูกถูกขัง 4 วัน โดนแก๊งเงินกู้หยอดกาวประตูบ้าน

โดย taweelap_b

1 ส.ค. 2565

124 views

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก สภ.บางจัก เดินทางเข้าไปตรวจบ้านหลังเกิดเหตุ ในพื้นที่อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังมีข่าวแก๊งเงินกู้เหิมใช้กาวหยอดประตูขังสองแม่ลูกภายในบ้านนาน 4 วัน แถมยังพ่นสีสเปรย์ข้อความว่า "หลบได้หลบไป ขี้โกง" ไว้ที่บริเวณทางเดินหน้าบ้าน


ทั้งนี้ พบว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพในวันที่ 30 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา พบว่ามีรถเก๋งสีขาวขับมาจอดบริเวณหน้าบ้าน โดยมีผู้ชายลงจากรถยนต์ จำนวน 3 คน คล้ายกับเดินมายกลังโซดาและน้ำอัดลมไปที่บริเวณท้ายรถเก๋ง และมีท่าทีคล้ายกับทำการพ่นสีสเปรย์ ที่บริเวณพื้นหน้าบ้านก่อนขับรถเก๋งออกไป


นายแบงค์ สามีผู้เสียหาย อายุ 25 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนภรรยา อายุ 39 ปี ขายของอยู่ที่บ้านเป็นห้องแถวอยู่ติดริมถนน และได้ไปกู้เงินนอกระบบมา จำนวน 6,000 บาท จะต้องส่งดอกให้วันละ 500 บาท แต่ภรรยาขาดส่งแค่จำนวน 2 วัน จึงเกิดเหตุการณ์ที่แก๊งเงินกู้เข้ามาก่อเหตุหยอดกาวที่ประตูเหล็กหน้าบ้าน ทำให้ภรรยาและลูกสาววัย 4 ขวบ ต้องอยู่ภายในบ้านเป็นเวลา 4 วัน เนื่องจากกลัวไม่กล้าที่ออกมาจากบ้าน ซึ่งตนอยู่กรุงเทพฯ ก็ได้โทรศัพท์บอกให้ญาติซื้อข้าวปลาอาหารมาส่งให้ภรรยา ที่บริเวณด้านหลังบ้าน และเมื่อตนกลับมาบ้านเมื่อเช้านี้ ก็ได้พังประตูเข้าไปช่วยภรรยาและลูกสาวออกมา


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น พ.ต.อ.วีระวุฒิ ผกก.สภ.บางจัก ได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบหญิงวัย 39 ปี และเด็ก 4 ขวบ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พบเพียงฝ่ายชายวัย 25 ปี ที่มาเล่าเรื่องเหตุการณ์ให้ฟัง จึงแนะนำให้เดินทางไปแจ้งความที่สภ.บางจัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News