สังคม

แอน เข้าพบตำรวจ หารือนำของกลางคืน หลังทราบว่าอยู่ที่โรงรับจำนำ ยอมรับลูกน้องติดพนัน

โดย onjira_n

1 ส.ค. 2565

1.1K views

น.ส.แอน ทองประสม ผู้เสียหายจากกรณีถูก น.ส.พัฒน์นรี ประสงค์ศิลป์ ผู้ช่วย ลักเอาทรัพย์สินภายในคอนโดหรูน่านทองหล่อ มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับหารือในการนำของกลางคืน หลังถูกลักเอาไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะถูกจับกุมหลังเกิดเหตุ 2 วัน ในฐานความผิดลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ทัณฑสถานหญิงกลาง

โดยระหว่างการฝากขังไม่ปรากฎว่าผู้ต้องหาได้ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว



ด้าน น.ส.แอน เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับของกลางคืนตามที่มีข่าวปรากฎออกไป โดยทราบเพียงว่าของกลางทั้งหมดอยู่ที่ใด และรู้ว่าอยู่ที่โรงรับจำนำใดบ้าง โดยเบื้องต้นทรัพย์สินที่ถูกลักเอาไปมีมูลค่ารวม 19 ล้านบาท ซึ่งเป็นเครื่องเพชรและเงินสดที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ไม่มีคนทราบรหัส แต่ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนจะไปออกงาน และจะนำเครื่องเพชรดัวกล่าวมาใส่ประกับในงาน กลับพบว่าเครื่องเพชรทั้งหมดหายไป แต่ตนเองรีบที่จะไปงาน จึงให้ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบบุคคลที่เข้าออกห้องของตนทั้งหมด ซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิด จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ กระทั่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพ จึงดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย



ส่วนผู้ต้องหานั้นยอมรับว่าเป็นลูกน้องของตนมากว่า 10 ปี โดยทราบว่ามีพฤติกรรมติดการพนันแต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีการมาขอยืมเงินตนแต่อย่างใด ยอมรับว่าผู้ต้องหาเคยเห็นเครื่องเพขรชุดดังกล่าวแต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด เพราะไม่มีใครสามารถเข้าไปยังห้องส่วนตัวของตนได้ ทั้งนี้ในการหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเป็นการหารือในเรื่องของการติดตามทรัพย์สินที่ถูกนำไปจำนำ โดยตามขั้นตอนแล้ว จะต้องนำเงินไปจ่ายให้โรงรับจำนำตามมูลค่าที่ผู้ต้องหานำทรัพย์สินไปจำนำ ซึ่งพบว่าเบื้องต้นมีมูลค่าหลายล้านบาท โดยรายละเอียดอยู่ระหว่างการหารือ ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนโรงรับจำนำที่รับจำนำจะถูกกฎหมายหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ทั้งนี้ สำหรับการก่อเหตุครั้งนี้ตนรู้สึกเจ็บและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีความใกล้ชิดและทำงานมาด้วยกันอย่างยาวนาน

คุณอาจสนใจ

Related News