สังคม

กระบี่ ระทึก! ไฟไหม้สายสื่อสาร สามแยกข้างป้อมตำรวจ ชาวบ้านหวั่นลุกลาม ช่วยกันดับวุ่น

โดย petchpawee_k

1 ส.ค. 2565

124 views

วานนี้ (วันที่ 31 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ได้เกิดเหตุไฟไหม้สายสื่อสารที่บริเวณสามแยกวัดโพธิ์เรียง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งไฟได้ไหม้อย่างรุนแรง โดยมีผู้ที่บันทึกภาพไว้ขณะเกิดเหตุซึ่งใช้เวลานานกว่า 30 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามกระบี่น้อยซึ่งอยู่ติดกับที่เกิดเหตุ ร่วมกับนายมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะเข้ามาช่วยกันดับ โดยใช้ไม้ตีไฟแต่ไม่สามารถดับได้


ส่วน จนท.ผู้เกี่ยวข้อง เช่น รถดับเพลิงก็ไม่สามารถเดินทางมาในที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากทราบว่าไม่มีความพร้อมน้ำไม่มี และอาจเกิดอันตรายได้หากนำน้ำมาฉีด จึงได้แค่ป้องกันไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนและป้อมยามของตำรวจ จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชม. จึงคุมเพลิงไว้ได้


นายมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย กล่าวว่า ในจุดดังกล่าวซึ่งห่างออกไปไม่กี่สิบเมตร ในช่วงที่ผ่านมาไม่นานมานี้ก็เคยเกิดไฟไหม้มาแล้วครั้งหนึ่ง จนวันนี้ก็มาเกิดเหตุในจุดดังกล่าวซึ่งเป็นการไหม้สายสื่อสารจำนวนมากที่มาร้อยกันจนพะรุงพะรังไม่เป็นระเบียบใดเลย ทางการไฟฟ้าเคยตัดทิ้งมาแล้วหลายรอบ แต่ก็ยังต่อสายรุงรังไว้เช่นเดิมจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ซึ่งขณะนี้ระบบสื่อสารล่ม ไฟฟ้าในหมู่ 3 ดับ ทางเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้ากำลังเข้ามาแก้ไขอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BHAlYJ0WZ6k

คุณอาจสนใจ

Related News