สังคม

"แอน ทองประสม" ถูกคนใกล้ชิดขโมยของกว่า 5 วันแล้ว ไม่อย่ากเป็นข่าวหวั่นโจรหนี

โดย paranee_s

30 ก.ค. 2565

14.2K views

จากกรณีที่ “คุณดิว ปิ่นกลม มาลีนนท์” ได้โพสต์ถึง “คุณแอน ทองประสม” นางเอกและผู้จัดละครชื่อดัง โดยให้กำลังใจ หลังจากที่ถูกขโมยขึ้นบ้านเสียทรัพย์ไปนับสิบล้านบาท


ทางผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “คุณแอน ทองประสม” ก็คือ “คุณสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์” เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดย “คุณสมเกียรติ” บอกว่า ตอนนี้ “คุณแอน” ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง  และได้เล่าเหตุการณ์ให้นักข่าวฟังว่า จริงๆ เรื่องเกิดขึ้นมาได้ 5 วันแล้ว  พอทราบว่าโดนขโมยของจากห้องพักที่คอนโด ย่านทองหล่อ จึงได้ไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ  โดยทรัพย์สินที่หายไป ประกอบไปด้วย เครื่องเพชร แหวน ต่างหู ทอง เงินสด รวมมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท  


ทั้งนี้พี่สมเกียรติ เล่าว่า สาเหตุที่ คุณแอน ยังไม่ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ เพราะไม่อยากให้คนร้ายรู้ตัว และไหวตัวทัน จึงได้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนตามพยานหลักฐาน จนได้หลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด ของคอนโด และได้เรียกบุคคลต้องสงสัยทั้งหมด มาสอบปากคำเป็นรายบุคคล  จนกระทั่งจับตัวคนร้ายได้ เมื่อ 3 วันที่แล้ว


โดยบุคคลดังกล่าว เป็นผู้หญิง และเป็นคนที่ใกล้ชิดกับคุณแอนมาก รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณแอน และเป็นคนที่เจ้าตัวไว้ใจ ถึงขนาดมีรหัสเข้าคอนโดได้  ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังสอบปากคำคนร้าย เพื่อตามหาทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป ว่าถูกกระจาย หรือถูกนำไปขายที่ไหนบ้าง เพื่อรวบรวมสำนวน และส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News