สังคม

รวบแล้ว! ขโมยขึ้นคอนโดฯ แอน ตร.เผยเป็นคนใกล้ชิด-ทรัพย์สินได้คืนครบ

โดย taweelap_b

30 ก.ค. 2565

3.5K views

กรณี ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 โพสต์ภาพวิดีโอคอลคุยกับ แอน ทองประสม หลังแอนถูกคนร้ายบุกเข้าไปลักเอาทรัพย์สิน​ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ คนร้ายได้ทรัพย์สิน​ไปหลายรายการ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทนั้น


ล่าสุดเวลา 18.00 น. ของวันที่ 30 ก.ค. 65 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 21 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วัน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ทันที


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว เนื่องจากคอนโดมิเนียม​ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนีย​มหรู ระบบรักษา​ความปลอดภัย​ค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ ทางนักแสดงสาว จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง


สำหรับของกลางที่สูญหายไปนั้น เจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้ อย่างไรก็ตาม ทางดาราสาว ได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ว่า ไม่อยากให้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพราะดาราสาวคนดังอยู่ระหว่างการปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวและคนใกล้ชิด เพื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News