สังคม

เจอตัวแล้ว 'พนง.ร้านสะดวกซื้อสุดหื่น' อ้างขาดสติ ก้มถ่ายใต้กระโปรงสาว พบเหยื่อเพียบ

โดย nattachat_c

29 ก.ค. 2565

345 views

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว โพสต์ #ถ้ามีลูกสาวน้องสาวกดแชร์เลย สาวสุดช๊อกซื้อของร้านสะดวกซื้อรู้สึกว่ามีผมโดนขาสุดท้ายสืบจนเจอหลักฐานมัดพนักงานขายมุดแอบดูใต้กระโปรงและแอบถ่ายใต้กระโปรง


ทางเพจบอกว่า ได้รับเรื่องราวร้องเรียนจากสมาชิกเป็นหญิง อายุ 26 ปี เมื่อวันที่ 25 ก.ค.65 ที่ผ่านมาได้เข้าไปใช้บริการในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้นมีความรู้สึกว่ามีเส้นผมโดนบริเวณขาของตน จึงหันไปดูพบว่ามีพนักงานขายชายก้มๆเงยๆอยู่ด้านหลังของตนและทำทีว่ามาเก็บของที่ตก ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก จึงได้ติดต่อ สำนักงานใหญ่เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดว่าเกิดอะไรขึ้น


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าชายคนดังกล่าวซึ่งกำลังทำหน้าที่พนักงานขาย ได้พยายามใช้กล้องด้านหลังของโทรศัพท์มือถือเอื้อมเข้าไปถ่ายบริเวณใต้กระโปรงของผู้เสียหายหลายครั้ง ครั้งแรกผู้เสียหายกำลังคีบของอยู่ ยังไม่รู้ตัว  ซึ่งชายคนนี้ก็ยืนรอหาจังหวะพยายามจะถ่ายอีกครั้งอยู่ใกล้ๆ  พอสบจังหวะ ก็ได้ก้ม และมุดเข้าไปบริเวณใต้กระโปรงของผู้เสียหาย แล้วทำเนียนเป็นก้มเก็บหาของ แล้วเดินออกไป แต่สิ่งที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นคือ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้เสียหาย ไม่ได้มีเพียงแค่รายเดียว


ทั้งนี้ มีกล้องสามารถบันทึกภาพการก่อเหตุของชายคนนี้กับผู้เสียหายรายอื่นไว้ได้ โดยพฤติกรรมคือทำเนียนปฏิบัติหน้าที่พนักงานขาย อยู่ด้านหลังผู้เสียหาย พอสบจังหวะ มีโอกาสที่เหมาะสมก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายใต้กระโปรงหญิงอีกรายไว้ได้สำเร็จ แล้วยังทำเนียนทำงานต่อ ซึ่งจากภาพผู้เสียหายก็ไม่ได้เอะใจอะไร มีการพยายามสอบถามพนักงานชายคนนี้อีกด้วย นอกจากจะใช้โทรศัพท์ถ่ายแล้ว ยังแอบมุดดูใต้กระโปงของผู้เสียหายอีกด้วย


ขณะเดียวกันคาดว่าชายคนดังกล่าว แอบดูใต้กระโปรงของลูกค้ามาหลายรายแล้ว ตอนนี้ผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้วรอพนักงานสอบสวนโทรไปตามตัวผู้กระทำความผิดหากติดต่อไม่ได้จะออกหมายเรียกและออกหมายจับในลำดับถัดไป ซึ่งทางผู้เสียหายเกรงว่าผู้กระทำความผิดจะหนีออกนอกพื้นที่ไปเสียก่อน


ด้าน นายณฐฤทธิ์ หนุนพระเดช หรือท็อป เรารักแปดริ้ว เล่าว่า ได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวจากสมาชิกเพจเรารักแปดริ้ว เป็นหญิงอายุประมาณ 26 ปี ร้องเรียนมาว่าได้เข้าไปใช้บริการที่ร้านแห่งหนึ่งและถูกพนักงานของร้านแอบใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงโดยในตอนแรกนั้น ก็ยังไม่ทราบว่าตัวเองโดนและได้ติดต่อขอภาพกล้องวงจรปิดจากทางต้นสังกัดของร้านเมื่อเห็นมีความรู้สึกตกใจกับเหตุการที่เกิดขึ้นจึงอยากแขร์ข้อมูลเตือนภัยให้ระวังเพราะในชีวิตประจำวันนั้นคุณอาจจะเจอบุคคลที่มีอาการป่วยจิตเมื่อใดก็ไม่รู้ ในเบื้องต้นผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเมืองฉะเชิงเทราให้ตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา สามารถจับกุมตัวพนักงานรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 23 ปี ในเบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/V3Zh4Tp9L2w

คุณอาจสนใจ

Related News