สังคม

รักสลด! รถจักรยานยนต์ชนกับรถหกล้อเจ็บ 1 ดับ 1 สามีเอื้อมสุดแขนส่งลาภรรยาครั้งสุดท้าย

โดย paranee_s

28 ก.ค. 2565

14.8K views

รักสลดกับอุบัติเหตุหนุ่มสาวโรงงานกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงานระหว่างทางได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถหกล้อจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่แต่ภรรยาโชคร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


โดยเป็นภาพเหตุการณ์ของสามีได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างๆภรรยา ซึ่งเมื่อสามีรู้ว่า ภรรยาเสียชีวิตจึงพยายามเอื้อมมือจนสุดแขนไปจับมือภรรยาเสมือนเป็นการพยายามยื้อชีวิตไว้ ก่อนที่จะส่งภรรยาไปสู่สุคติในสภาพตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บอยู่


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อ เวลา 17.30 น. ของวานนี้ ศูนย์สั่งการกู้ภัยปลวกแดง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ อยู่ตรงบริเวณ ถนนภายในนิคมเหมราช 3 ใกล้กับแยกไฟแดงไทยซัมมิท ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็น ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย หลังกู้ภัยได้รับแจ้ง กู้ภัยจึงส่งชุดเคลื่อนที่เร็วพร้อมรถกู้ชีพไปยังจุดเกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า N-MAX สีน้ำเงินดำ นอนตะแคงอยู่กลางถนน ใกล้ๆ กันพบผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานโรงงาน ชายและหญิง ใส่ชุดสีฟ้า นอนอยู่ข้างๆ กันอยู่ในที่เกิดเหตุ กู้ภัยจึงเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที แต่ผู้บาดเจ็บผู้หญิงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา ส่วนผู้ชายก็ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นกัน ในระหว่างที่กู้ภัยกำลังช่วยผู้ชายอยู่นั้น


เมื่อผู้บาดเจ็บรู้ว่า ภรรยาตนเองเสียชีวิต ฝ่ายชายจึงพยายามเอื้อมมือจนสุดแขนเพื่อไปจับที่แขนของภรรยาของตัวเอง สร้างความเศร้าใจและหดหู่แก่เจ้าหน้าที่และประชาชนร่วมถึงเพื่อนร่วมงานที่มามุงดูเหตุการณ์เป็นยิ่งนัก


ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ปลวกแดง เพื่อรักษาต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต กู้ภัยได้นำไปส่งเก็บไว้ที่ รพ.ปลวกแดง เพื่อรอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา


ด้านรถคู่กรณีเป็นรถหกล้อ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง ชลบุรี มีผู้ขับขี่ชื่อนายเพชร อายุ 58 ปี แจ้งว่าตนเองขับรถมาปกติในจังหวะที่กำลังจะขับรถข้ามแยกไฟแดงไทยซัมมิท จู่ ๆ ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่ท้ายรถ ตนจึงขับเลยไปจอดข้างทางและลงมาดูถึงรู้ว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและเกิดเหตุการณ์ขึ้น


สำหรับผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้หญิงนั้น ทราบต่อมาชื่อ น.ส.สุธิตา อายุ 25 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อ นายจิรวัฒน์ อายุ 24 ปี ข้อมูลเบื้องต้นจากเพื่อนร่วมงานที่อยู่บริษัทเดียวกันซึ่งต่างทยอยเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน พอมาเจอเหตุการณ์ต่างจอดรถลงมาให้กำลังใจอยู่ในที่เกิดเหตุหลายสิบคน บ้างก็ยืนร้องไห้ บ้างก็กอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน


ขณะที่เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้ประสบเหตุให้ข้อมูลว่า ทั้ง 2 คนทำงานอยู่ที่เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้เลิกงานและกำลังขับรถกลับบ้าน แต่ต้องมาเกิดอุบัติเสียก่อนจนเกิดความสลดใจในหมู่เพื่อนร่วมงานที่มาพบเห็น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News