สังคม

หนุ่มขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ แฟนสั่งไม่ให้ไปกินเหล้ากับเพื่อนแต่ไม่ฟัง

โดย onjira_n

28 ก.ค. 2565

870 views

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 28 ก.ค.65 ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รองสารวัตร(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต  บริเวณริมถนนประเสริฐมนูกิจ(เกษตร-นวมินทร์)ขาออก แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ช่วงตอม่อที่ 15 ในช่องเลนซ้ายสุด พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธนพัฒน์ (สงวนนามสกุล)อายุ 32 ปีขับไลน์แมน สภาพมีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก นอนหงายจมกองเลือด  ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กท5617 กทม.สภาพล้มคว่ำอยู่   จากการตรวจสอบบริเวณเสาไฟฟ้าข้างทางมีคราบเลือดติดอยู่ และมีหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ สีเทา ตกอยู่บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถามแฟนสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มบอกว่าหลังจากเลิกงานแล้วจะไปนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ ตนจึงพูดห้ามว่าไม่ให้ไป แต่แฟนหนุ่มก็ไม่ยอมเชื่อฟัง กระทั่งพบว่าเช็คอินอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี  จนมีเพื่อนๆโทรมาบอกว่าแฟนหนุ่มขี่จยย.ล้มเสียชีวิตอยู่ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งอยู่ห่างไม่ไกลจากบ้านพักที่อาศัยอยู่ จึงรีบมาที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง หากพบว่ามีรถคู่กรณีมีส่วนทำให้รถของผู้ตายเสียหลักล้มคว่ำ ก็จะติดตามตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป สำหรับผู้เสียชีวิตได้มอบให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตรศพ ก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป







คุณอาจสนใจ

Related News