สังคม

ผวา! นศ.สาวเดินคนเดียว เจอชายถามทางแต่สไลด์หนอนโชว์

โดย paranee_s

27 ก.ค. 2565

172 views

จากกรณี นักศึกษาสาว ปวช. ปี 1 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในระยอง ได้เดินเข้าซอยเพื่อกำลังจะเดินกลับเข้าบ้าน ช่วงเวลานั้น ได้มีเด็กผู้ชายหนึ่งคนเดินนำหน้าไปก่อนก่อนที่ นศ.สาวจะเดินตามหลังมาจู่ๆ มีรถยนต์ขับเข้ามาในซอยและจอดดักหน้า ได้เรียก นศ.สาว เข้าไปแล้วนั่งสไลด์หนอนโชว์ในรถ


โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ วันที่ 27 ก.ค. 65 เวลา 13:30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ม.3 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เป็นซอยซุ้มทางเข้าวัดน้ำคอกเก่ามีบ้านคนตลอดทาง ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณกำแพงห้องเช่าซึ่งไม่มีคนอยู่ ฝั่งตรงข้ามติดกับหลังร้านโรงกลึง และมีป่าหญ้ารกด้านข้าง ถัดห่างออกไปประมาณ 50 เมตร เป็นร้านขายของชำ โดยช่วงเวลาจุดนี้ได้มีคนโรคจิตขับรถเก๋ง สีขาวไม่ทราบเเผ่นป้ายทะเบียน เปิดกระจกและมาสไลด์หนอนโชว์นักศึกษาสาว


สอบถาม นางสาวเจนจิรา อายุ 26 ปี ได้เล่าว่าช่วงเกิดเหตุมีน้อง นศ.สาว ได้วิ่งเข้ามาหน้าตาตื่น โดยขณะที่ตนกำลังนั่งขายของอยู่ในร้านก็ตกใจ น้องได้ถามเราว่ารู้จักคนขับรถเก๋งสีขาวไหม เขาได้เปิดกระจกรถถามทางน้องว่าห้างฯ ไปทางไหน หลังจากนั้นก็สไลด์หนอนโชว์น้องและก็ขับรถหนีไป ตนก็ตกใจจะวิ่งไปถ่ายทะเบียนแต่ถ่ายไม่ทันเลยให้น้องนั่งพักที่ร้านก่อนเพราะน้องตัวและสั่นกลัวมาก


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน นศ.สาวโดยพบกับน้อง เอ (ใช้นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเลิกเรียนและได้นั่งรถโดยสารมาลงที่หน้าปากซอยซุ้มทางเข้าวัดน้ำคอกเก่า เป็นช่วงของวันที่ 21 ก.ค. 65 เวลา 15:35 น. โดยมีรถเก๋งสีขาวมาจอดและเป็นชาย อายุประมาณ เกือบ 30 ปีได้เปิดกระจกรถถามทาง ตนก็เลยบอกทางไป และได้ยื่นโทรศัพท์ให้ดู ตนก็เลยได้เดินเข้าไปดูใกล้ๆ เพราะเห็นไม่ชัด จังหวะนั้นเค้าก็ได้สไลด์หนอนโชว์แล้วก็มองมาที่ตน ตนตกใจมากและเดินหนีไปที่ร้านค้า แล้วรถคันนั้นก็ขับหนีออกไปเลย


ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับตนมาก่อน ด้านคุณแม่น้อง เอ ได้เปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุวันที่ 21 ก.ค. 65 เวลา 15:35 น. ตนรู้สึกกลัวมากและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเพราะเป็นช่วงกลางวันแสกๆ ใครมีลูกเด็กผู้หญิงก็ต้องกลัว เพราะปกติน้องจะเดินออกไปปากทางซุ้มวัดเพื่อนั่งรถโดยสารไปเรียนหนังสือทุกวัน เพราะทางวิทยาลัยจะมีคาบเรียนไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว ซึ่งครอบครัวก็ต้องไปทำงานบางวันก็ไม่สามารถไป รับ-ส่งไม่ได้ ต่อไปนี้ก็ต้องให้น้องอาศัยให้พี่ที่อยู่ในซอยหมู่บ้านเดียวกันเป็นคนไปส่งที่ปากทางซุ้มวัดเพื่อให้น้องได้นั่งรถโดยสารไปเรียนได้ ตนโดยแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท. ธวัฒชัย แต่งเกลี้ยง สว.( สอบสวน)สภ.เมืองระยองไว้แล้ว และ อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับหนุ่มโรคจิตผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุดเพราะเป็นบุคคลอันตรายมาก

คุณอาจสนใจ

Related News