สังคม

สุดช้ำพาโจรเข้าบ้านโดนยกเค้าเป็นแสน เปิดกล้องดูผงะยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน

โดย onjira_n

27 ก.ค. 2565

2.5K views

ชายวัย 39 ปี ไปดูคอนเสิร์ตย่านบางประกง ขากลับเจอชายอายุประมาณ 50 ปี ขออาศัยกลับด้วยอ้างบ้านอยู่ทางเดียวกัน ก่อนคุยกันถูกคอพากลับมาดื่มกันต่อที่บ้าน ดื่มได้นิดเดียวเกิดง่วงกะทันหัน ตื่นมาอีกทีของหายเพียบคาดถูกวางยา


ภาพจากวงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อสีดำกางเกงขาสั้นสวมหมวก เดินลื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านเช่าชุดแต่งงาน โดยเดินลื้อค้นทรัพย์สินทั้งชั้นล่างและชั้นบนก่อนที่จะยืนฉี่ใส่พรมกลางร้านชุดแต่งงาน และเดินถือทรัพย์สินของผู้เสียหายออกจากร้านไป โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เหตุเกิดที่หมู่บ้านพฤกษาอเวนิว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ทางด้านนาย พัชระพงษ์ อายุ 39 ปี ผู้เสียหายเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน เล่าว่า ตนไปเจอผู้ก่อเหตุที่งานคอนเสิร์ตย่านบางประกง เพราะผู้ก่อเหตุขอติดรถกลับมาด้วยโดยบอกว่าหากเหมาแท็กซี่กลับจะอยู่ที่ 800 บาท ตนเลยเห็นใจเพราะบ้านทางเดียวกันจึงรับกลับมาด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุขึ้นมาพร้อมเพื่อนของผู้ก่อเหตุอีกหนึ่งคนแต่ขอลงกลางทาง จากนั้นตนก็ไปส่งเพื่อนของตน บนรถก็จะเหลือตนกับคนร้าย 2 คน ระหว่างทางคนร้ายก็พยายามพูดชักจูงให้ตนแวะกินข้าวต้มก่อนแต่ตนไม่แวะเพราะว่าจะเช้าแล้ว ตนจึงบอกว่าให้ไปดื่มต่อที่บ้านตนแทน พอถึงบ้านตนก็เอาแก้วมาให้จากนั้นคนร้ายก็รินเบียร์มาให้ อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่ตนเผลอทำให้คนร้ายอาจจะหยอดยาลงไป คนร้ายก็พยายามชนแก้วพอตนกินไปก็รู้สึกง่วงทันทีจากนั้นก็หลับตื่นมาอีกทีเกือบ 18.00 น. พอตื่นขึ้นมาก็พยายามไล่เรียงเหตุการณ์ พอเห็นกระเป๋าที่ถูกคนร้ายเทของไว้จึงมั่นใจว่าถูกยกเค้า จึงตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า มีพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสดพันกว่าบาท แม็คบุ๊ค ไอโฟน13โปรแม็ค โทรศัพท์เสี่ยวมี่ กระเป๋าหลุย์ วิตตอง เครื่องสำอางค์และน้ำหอมแบนร์ดเนม รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท

นาย พัชระพงษ์ เล่าอีกว่า จากที่ดูกล้องแทบช็อก เมื่อคนร้ายพูดว่าปวดฉี่จากนั้นก็ยืนฉี่ที่กลางร้านเหมือนเยาะเย้ยทั้งๆที่เราหวังดี ทำให้เราคิดว่าเราหวังดีแต่ทำไมทำกับเราแบบนี้ เบื้องต้นตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางแก้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเช่นแก้วเบียร์ที่มีตะกอนสีชมพูที่คาดว่าคนร้ายวางยาไว้แล้ว จากนี้ตนจะเข้าไปตรวจร่างกายว่าคนร้ายวางยาจริงหรือไม่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อ





แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรแสบ ,โจรขโมยของ ,จับโจร

คุณอาจสนใจ