สังคม

สาวร้องสื่อโดนผู้ช่วยผญบ.บุกทวงหนี้ ปรี่ทำร้ายปมฉุนโพสต์เฟซบุ๊กด่า

โดย taweelap_b

25 ก.ค. 2565

228 views

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากหญิงสาวอายุ 23 ปี อ้างว่าถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.สงขลา ทำร้ายร่างกาย จึงมอบหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดขณะโดนทำร้ายร่างกาย


จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพผู้ช่วยผู้ใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านของหญิงสาว ก่อนที่จะต่อว่าลูกหนี้เรื่องการยืมเงิน จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นจู่ ๆ ก็พุ่งตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายลูกหนี้อย่างบ้าคลั่ง จนทำให้ญาติ ๆ ของหญิงสาวรายนี้เข้ามาห้ามปราม จากนั้นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่หญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า สาเหตุที่โดนทำร้ายร่างกายนั้น มาจากเรื่องเงินวงแชร์ที่ตนได้ลงเล่นวงแชร์กับลูกสาวของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ลูกสาวจะมีการยกเงินค่าแชร์ให้คนเป็นพ่อดูแลต่อ ต่อมาตนเริ่มมีปัญหาเรื่องเงินและได้มีการคิดยอดเงินรวมทั้งหมด 40,000 บาท และลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้คิดดอกเพิ่ม ที่ตนส่งช้าบ้าง เป็น 80,000 บาท จากนั้นตนก็ส่งยอดน้อยบ้าง เยอะบ้าง แต่ก็ส่งมาตลอด


ต่อมาลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้แต่งงานมีครอบครัว และได้ย้ายไปอยู่กับสามีต่างอำเภอ จึงยกให้ผู้เป็นพ่อเป็นคนเก็บเงินจำนวนนี้แทน เพราะตนอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนจะทำสัญญาเงินกู้ตอนที่ไปเซ็นสัญญาเงินกู้ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมีการบังคับข่มขู่ให้ตนไปเซ็น ถ้าไม่เซ็นขาจะยึดบ้านแม่ของตน ตนก็เลยยอมไปเซ็น


ส่วนวันที่เกิดเรื่องตนได้ขายของอยู่หน้าบ้านของพี่คนอีกคน ระหว่างนั้นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ก็ขี่รถมาจอดหน้าร้านแล้วต่อว่าตน ที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กด่า แต่จริง ๆ แล้วตนโพสต์น้อยใจตัวเอง ว่าโดนรังแก ไม่ได้ว่ากล่าวถึงใคร จากนั้นตนก็เถียงกลับไป แต่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกล่าวหาตนว่าโพสต์ด่าเขา ตนก็เถียงไปว่าไม่ได้ด่า


จากนั้นตนก็สติหลุด พูดโต้เถียงกลับไป เพราะถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพูดจาข่มขู่มานานประมาณ 2-3 ปี แต่ตนได้จ่ายเงินมาโดยตลอดครบทุกเดือน ต่อมาระหว่างที่ตนเถียงกลับไปผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็เข้ามากระชากตนออกไปแล้วก็ลงมือทำร้ายร่างกาย พอทำร้ายร่างกายเสร็จ ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามในคลิปดังที่ปรากฎ


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พรชัย ขวัญปัญญา ผกก.สภ.ห้วยปลิง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาดำเนินการเจรจาแล้ว และดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาล ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News