สังคม

สุดเศร้า! ฉีดวัคซีน 2 เข็มลูกไม่ให้เข้าใกล้ แม่น้อยใจพบอีกทีปลิดชีพดับคาห้อง

โดย taweelap_b

24 ก.ค. 2565

3.6K views

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 65 ช่วงกลางดึกที่ผ่าน พ.ต.ท เฉลียว พยัคฆ์กุล สว.(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้จุดไฟเผาร่างกายตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านลุงม่วง ต.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติบุรีรัมย์


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ในพื้นที่ ม.1 บ้านลุงม่วง ต.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พบควันไฟคละคลุ้งทั่วบริเวณบ้านชั้นล่าง หน่วยกู้ภัยจึงเข้าดับไฟที่ยังดับไม่หมดอยู่บนที่ดิน ก่อนจะไปศพหญิงอายุ 41 ปี ถูกไฟไหม้ท่อนบนเป็นตอตะโก ข้างที่นอนพบแกลลอนน้ำมันเบนซินหล่นอยู่ ตรวจสอบสภาพศพ คาดว่าผู้ตายน่าจะจุดไฟเผาตัวเองจนเสียชีวิต บริเวณโดยรอบไม่พบสิ่งผิดปกติ


สอบถามพ่อผู้เสียชีวิต อายุ 75 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่กับลูกสาวด้วยกัน 2 คน ลูกสาวมีลูกชายอายุ 10 ปี 1 คน แต่ไปอยู่บ้านปู่ เมื่อวานนี้ลูกสาวได้ไปหาลูกชายซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ลูกชายไม่ให้แม่เข้าใกล้ อ้างว่าแม่ฉีดวัคซีนแค่ 2 เข็ม กลัวจะติดโควิด-19 หลังจากนั้นเมื่อลูกสาวกลับเข้าบ้านก็บ่นว่า อยากตาย น้อยใจที่ลูกรังเกียจแม่ตัวเอง ตนจึงพยายามเข้าไปปลอบใจ เพราะเกรงว่าลูกสาวจะคิดสั้นเหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา กินยาหมอมาโดยตลอด


กระทั่งช่วงค่ำเห็นลูกสาวมีลักษณะผิดปกติ เดินเข้าบ้านคล้ายจะแอบซ่อนของบางอย่างติดตัวมาด้วย แล้วปิดห้องเงียบ พยายามตรวจสอบแล้วแต่ไม่พบว่ามีอะไร ตนจึงเข้านอนตามปกติ พอตกดึก มีควันไฟลุกขึ้นมาอยู่ทั่วบ้าน จึงรีบลงมาดู แล้วงัดห้องลูกสาวเข้าไป พบว่าไฟได้ไหม้ลูกสาวจนไฟใกล้จะดับแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News