สังคม

หญิงท้อง 6 เดือนกู้เงินนอกระบบ ขาดส่งเจ้าหนี้บุกปากะละมัง-ฉุดกระชากเจ็บ

โดย taweelap_b

23 ก.ค. 2565

970 views

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 65 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.ฝน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน อยู่ที่ตลาดเย็นบ้านหัวนา ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่า ลังจากไปกู้เงินนอกระบบมา ช่วงนี้ขายของไม่ดีจึงถูกเจ้าหนี้ปากะละมังใส่และทำร้ายร่างกาย โชคที่เด็กในท้องไม่เป็นอะไร


น.ส.ฝน (นามสมมติ) เล่าให้ฟังว่า ตนตั้งครรภ์ 6 เดือนและมีลูกอีก 1 คน อายุ 3 ขวบ ขายลูกชิ้นปิ้งหาเช้ากินค่ำ ไปกู้เงินนอกระบบกับเจ้าหนี้ผู้หญิงรายหนึ่งในพื้นที่ ต.โป่ง อ.เมือง จ.เลย กู้เงินมา 40,000 บาท มาลงทุนขายลูกชิ้นปิ้ง มีรายได้วันละ 200-300 บาท ต้องจ่ายวันละ 500 -1,000 บาทต่อวัน ดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาท จ่ายไปแล้ว 20,000 บาท จนมาเดือนนี้ตนขายของไม่ดี เลยไม่ได้จ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย จนเมื่อไม่นานนี้เจ้าหนี้มาที่ร้าน มาด่าทอให้ตนเสียหายและอับอาย ตนก็ไม่ว่าอะไรเพราะเพราะเป็นลูกหนี้


กระทั่งวันนี้ช่วงเวลา 13.00 น. เจ้าหนี้มาทวงเงินแต่ตนยังไม่มีให้ ถูกด่าจนเสียหายต่อหน้าคนอื่น จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทำให้เขาไม่พอใจถามว่า "ถ่ายทำไม" จากนั้นเขาก็เอากะละมังปาใส่ตนอย่างแรงโดนที่หน้าอก โชคดีที่ไม่โดนท้องที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน จากนั้นก็ทำลายสิ่งของและของกินจนพังหมด และฉุดกระชากตนจนได้รับบาดเจ็บ มีชาวบ้านเข้ามาห้าม ตนยอมรับว่าตนเป็นหนี้จริง ไม่คิดโกง แต่ช่วงนี้ขายไม่ดี และไม่ได้หนีไปไหน แต่ขอเวลาแต่เจ้าหนี้ไม่ยอม ตนเห็นว่าทำเกินกว่าเหตุ จึงพร้อมญาติไปแจ้งความตำรวจที่ สภ.เมืองเลย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

คุณอาจสนใจ

Related News