สังคม

แม่ขี่จยย.ยูเทิร์นถูกพ่วง 18 ล้ออัดท้าย ล้อทับลูกสาวดับนั่งกอดศพ 3 ขวบ

โดย taweelap_b

19 ก.ค. 2565

1.6K views

เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 18 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. เดชชาติ สารุณา รองสว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนกันรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บนถนนกิ่งแก้ว ใกล้จุดกลับรถปากซอยกิ่งแก้ว 21 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อน.ส.จิรภา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นั่งกอดศพบุตรสาว อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนปฐมวัย โรงเรียนวัดบางโฉลงนอก ในสภาพกะโหลกแตกละเอียด ใบหน้าผิดรูป ท่ามกลางสายตาที่หดหู่ของชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ต้องเข้าประคองผู้เป็นแม่ ก่อนจะนำผ้าขาวมาปิดบังกันภาพอุจาดตา ส่วนผู้เป็นแม่ยังคงทำใจไม่ได้ถึงกับเป็นลมจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าประคองตัวและปฐมพยาบาลเบื้องต้น


ทั้งนี้ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน สมุทรปราการ ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียนหัวลากและทะเบียนหางพ่วง กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ และรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียนหัวพ่วง และทะเบียนหวงพ่วง กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ห่างกันเล็กน้อย ในสภาพล้อหลังหัวลากมีคราบเลือดและเศษสมองติดอยู่


น.ส.จิรภา เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับน้องโซเฟีย ลูกสาวมาจากโรงเรียนที่อยู่ในย่านบางโฉลง ก่อนที่จะพาลูกสาวนั่งซ้อนท้ายและขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เพื่อที่จะมาหาเพื่อน ย่านกิ่งแก้ว ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุตนกำลังเข้าช่องยูเทิร์นกลางถนน และถูกรถพ่วงคันดังกล่าวที่ตามหลังมาพุ่งชนท้ายจนกระเด็นล้ม และลูกสาวถูกรถบรรทุกพ่วงอีกคันที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำที่ศีรษะจนเสียชีวิต ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อทั้ง 2 คันมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางแก้ว ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ รพ.รามาฯ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News