สังคม

วัยรุ่นอายุ 16 ปี ขับรถ BMW พุ่งชนเกาะกลางพลิกคว่ำ จ่อเรียกผู้ปกครองรับทราบข้อกล่าวหา

โดย paranee_s

16 ก.ค. 2565

2.4K views

เกิดอุบัติเหตุ เด็กวัยรุ่น อายุ 16 ปี ขับรถ BMW ไปส่งเพื่อน ขากลับพุ่งเกาะกลางพลิกคว่ำหงายท้อง ที่ถนนสายเรียบรถไฟอยุธยา ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว BMW พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ บริเวณเกาะกลางถนนสายเรียบรางรถไฟเขตพื้นที่ ตำบลหัวรอ พบเด็กชายวัย 16 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ มากับเพื่อนอีก 1 คน ติดอยู่ในรถเจ้าหน้าที่จึงช่วยพาออกมาด้านนอกของรถได้อย่างปลอดภัย แต่ไม่มีบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากทั้งสองคนนั้นรัดเข็มขัด


จากการสอบถามเด็กอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถได้บอกว่า นำรถของพ่อมาขับไปส่งเพื่อนที่เขตพื้นที่ในตัวเมือง แต่ขากลับเกิดรู้สึกง่วงจึงวูบไปครู่หนึ่งจึงเกิดอุบัติเหตุ ทำให้รถขับมาชนกับเสาไฟ จนรถเกยและพลิกคว่ำหงายท้องไถลไปตามท้องถนน โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ขณะที่ประชาชนได้ยินเสียงดังและเห็นรถเก๋งชนเกาะกลางดังกล่าวนั้นจึงวิ่งมาดู พบว่ามีคนติดอยู่ในรถ 2 คนเป็นเด็ก จึงช่วยกันนำออกมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุทัยสวรรค์อย่างปลอดภัย แต่โชคดีไม่เป็นอะไร แค่รถหงายท้องทั้งคัน


ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยาได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถ BMW ดังกล่าวนั้น ซึ่งเป็นเด็กอายุ 16 ปีได้ขับรถชนฟุตบาท และยังไม่มีใบอนุญาตขับขี่ส่วนตรงนี้ จะมีการสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากของหลวงเสียหาย แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนรถBMนั้นเสียหายล้อด้านหน้าหลุดออกรถด้านขวา จึงแจ้งยังญาติของเด็กดังกล่าวมารับข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินการต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News