สังคม

รถตู้ปริศนาชนลูกชายวัย 17 ปี เจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน แม่วอนผู้ก่อเหตุกลับมารับผิดชอบ

โดย paranee_s

15 ก.ค. 2565

565 views

กล้องวงจรปิดบนถนนพลดำริห์ หมู่ 5 ตำบลกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถตู้สีขาวขับมาด้วยความเร็วและพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนทำให้จักรยานยนต์ของเด็ก 17 ปี และเด็ก 14 ปี ที่ขับซ้อนท้ายกันมา เสียหลักล้มลง และร่างทั้ง 2 คนกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ไปเกือบ 100 เมตร


โดยหลังเกิดเหตุวงจรปิดอีกมุมจะเห็นว่ารถตู้ ขับเลี้ยวขวามาจอดข้างทางและคนขับเดินลงไปดู น้องคนเจ็บทั้งสองคน จากนั้นก็เดินกลับขึ้นรถและขับออกจากที่เกิดเหตุทันที โดยไม่เข้าไปช่วยเหลือน้องสองคนที่ยังนอนบาดเจ็บอยู่บนถนน จนเป็นเหตุให้ เด็กชายวัย 17 ปีบาดเจ็บสาหัส ส่วนเด็กหญิงวัย 14 ปีตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุม บริเวณหน้าร้านวัสดุก่อสร้างจะเห็นว่ารถตู้คันดังกล่าวขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอกำแพงแสน จากนั้นประมาณ 500 เมตร


ทีมข่าวลงพื้นที่ได้ภาพวงจรปิดเพิ่มเติมพบว่า รถตู้ขับเลี้ยวเข้าซอย โดยซอยดังกล่าวสามารถขับทะลุไปได้หลายทาง ซึ่งภายในซอยมีวงจรปิดของเอกชนและเทศบาลอีกหลายจุด ซึ่งอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ประสานขอวงจรปิดเพิ่มเติม เนื่องจากวงจรปิดที่ได้มาก่อนหน้านี้เห็นเพียงว่าเป็นรถตู้สีขาว แต่ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน


ขณะที่แม่ ของเด็กชาย 17 ปี บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ 03.00 น. ของวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ผ่านมากว่า 5 วัน ลูกวัย 17 ปียังไม่ดีขึ้น หมอแจ้งว่าอาการเป็นตายเท่ากัน สมองยังไม่ตอบสนอง มีเพียงสัญญาณชีพเท่านั้น


ทำให้หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกว่าลูกถูกทำเหมือนกับชนสุนัขข้างถนน เพราะเห็นกล้องวงจรปิดนาทีชน ว่าคนขับรถตู้ลงมาดูน้องสองคนที่นอนเจ็บอยู่กลางถนนแต่ไม่ให้ความช่วยเหลือเลย ก่อนขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ซึ่งแม่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาเบาะแสรถตู้คันที่ชนลูกและฝากถึงรถตู้คันดังกล่าว อยากให้คิดถึงอนาคตของเด็ก และออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองก่อไว้


สำหรับความคืบหน้าทางคดีตำรวจ สภ.กำแพงแสน เรียกแม่น้องวัย 17 ปีมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและนำภาพรถตู้ต้องสงสัยมาเทียบเคียงให้ดู แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นคันเดียวกับที่เกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า รถตู้คันที่ชนเป็นรถตู้รับจ้างทั่วไป ไม่ใช่รถตู้โดยสารสาธารณะที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารในจังหวัดนครปฐม เพราะถ้าเป็นรถตู้โดยสารจะต้องมีติดสติ๊กเกอร์ด้านข้าง ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานทางองค์การบริหารส่วนตำบลกำแพงแสน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม


คุณอาจสนใจ

Related News