สังคม

หนุ่ม 17 ซิ่งย้อนศรแล้วเจอตำรวจ ตกใจเสียหลักล้มไถไปกับทางเท้ากว่า 10 เมตร หวิดขาขาด

โดย kanyapak_w

14 ก.ค. 2565

709 views

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ นายสมิต (สงวนนาม) อายุ 17 ปี อย่างเร่งด่วน หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักลื่นตกร่องข้างถนน ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ บริเวณเหนือหัวเข่าขาขวา โดยเหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลังกิโลเมตรที่ 14 ขามุ่งหน้าบางบ่อ เลยทางเข้าวัดหลวงพ่อโตมาเล็กน้อย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางพลี ร่วมให้การช่วยเหลือ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 โดยจุดเกิดเหตุบริเวณทางเท้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนยาวกว่า 10 เมตร




จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางพลี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนทั้งสองกำลังขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจเพื่อตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ขณะที่ขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ข้ามจากจุดกลับรถและขี่ย้อนศรเข้า และหันมาพบเห็นตนทั้งสองที่ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตระเวนตรวจพื้นที่มา ด้วยความตกใจผู้บาดเจ็บจึงเสียหลักร่องข้างทางจนล้ม และขณะเกิดเหตุถนนลื่นเนื่องจากฝนตกลงมาทำให้รถลื่นไถลขาของผู้บาดเจ็บครูดกับขอบทางเท้าเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร ตนเองจึงมาให้การช่วยเหลือ ก่อนแจ้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล




ส่วนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาตามข้างทางและมาเห็นตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจ ด้วยความตกใจจนเบรกแล้วลื่นจนบาดเจ็บดังกล่าว



คุณอาจสนใจ