สังคม

แจ้งความจับผัวทำร้ายลูกประชดเมียหวังคืนดี

โดย onjira_n

11 ก.ค. 2565

411 views

เฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อว่า หนู อร รรร ได้โพสต์ข้อความ  นรกส่งมึงมาเกิดแท้ๆ  ไม่มีใครทำไรมันได้เลยหร่อ ใจโซสุดๆ มึงเป็นพ่อประสาไรว่ะ ทำร้ายลูกตัวเองได้ลงคอ แถมนั้นเป็นลูกกูด้วยนะเว้ย ช่วยแชร์หน่อยไม่ไหวแล้วโดนเอาลูกข่มขู่แบบนี้ตลอด  พร้อมคลิปวีดีโอ ความยาว 15 วินาที ลักษณะคล้ายคนที่ใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปเป็นผู้ชาย ได้ใช้เท้าถีบเข้าไปที่เด็กผู้ชายวัย 3-5 จำนวน 2 คน พร้อมพูดว่า บอกให้ลุกขึ้น ก่อนจะถีบไปที่เด็กผู้ชายอีกคนแล้วบอกว่า เหมือนกัน  และเพจอีซ้อขยี่ข่าว ได้นำภาพไปโพสต์ต่อ พร้อมข้อความ กระทืบลูกน้อย 2 คนหวังประชดเมียให้กลับมาคืนดีซึ่งพ่อแท้ๆ ถ่ายคลิปตอนที่ทำร้ายลูกตัวเองส่งให้แม่ของเด็กดู ตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานช่วยเหลือ



ต่อมาเวลา 11.30 น.วันที่ 11 กรกฎาคม ที่สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี กัน จอมพลัง ได้พานาง….. แม่ของเด็กเข้าแจ้งความต่อร.ต.อ.จรัญ จันทร์เสน รองสว.สอบสวน สภ.บางสวรรค์ ดำเนินคดี กับนายอภินันท์ หรือเบิร์ด มิ่งเมือง อายุ 32 ปี  ผู้ก่อเหตุ โดยมีพ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์ สารวัตรใหญ่ สภ.บางสวรรค์ ได้เดินทางไปที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นบ้านที่นายเบิร์ด พ่อของเด็กได้อาศัยอยู่ โดยพบว่าบ้านถูกล๊อคด้วยกุญแจ ปิดเงียบสนิทไม่มีคนอยู่ พบเพียงของเล่นเด็กที่อยู่รอบบ้าน



โดยชื่อป้าพร  เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่   กล่าวว่า เมื่อก่อนตรงนี้เป็นโรงผสมปุ๋ย แต่แม่ของผู้ก่อเหตุได้มาขออาศัยอยู่เจ้าบ้านเลยกันเป็นบ้านเพื่อให้อยู่โดยไม่คิดค่าเช่า ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้อยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง และมารับจ้างกรีดยางในพื้นที่ และเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ได้รับลูกชายทั้ง 2 คนที่อาศัยอยู่กับแม่ ย่าของเด็ก ที่อ.ดอนสักมาอยู่ด้วย ไม่เคยเห็นว่ามีการทำร้ายร่างกายเด็กๆ และได้พาเด็กๆออกจากบ้านไปเมื่อวานนี้ คาดว่าไปที่อ.ดอนสัก



ด้านนางรัชนี    อายุ 52  ยายของเด็กทั้ง 2 คนกล่าวว่า เด็กที่อยู่ในคลิป กล่าวว่า เด็กที่ปรากฎในคลิปคนแรก คือ เด็กชายอายุ 3 ขวบ  และด.ญ. อายุ 5 ขวบ ทั้ง 2 เป็นพี่น้องต่างพ่อ ที่ได้เบิร์ด พ่อของด.ช. 3 ขวบและเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ. 5 ขวบ ได้เลี้ยงไว้ หลังเลิกรากับแม่ของเด็กได้ประมาณ 1 ปี และไม่ยอมให้เด็กทั้ง 2 ไป จะเลี้ยงเอง  และแม่ของเด็กได้ไปอาศัยอยู่ที่ อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จะเดินทางมาเยี่ยมบ่อยครั้ง  หลังจากทราบเรื่องตนเองได้เดินทางมาจาก จ.ตรัง ทันที อยากให้ และอยากรับหลานทั้ง 2 ไปอยู่ในความดูแล



กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่ของเด็กได้ส่งคลิปไปหาตนเองเพื่อขอความช่วยเหลือโดยกล่าวว่าได้เลิกกับพ่อของเด็กเป็นเวลาประมาณหนึ่งปีโดยเด็กอยู่ในความดูแลของนายเบิร์ดซึ่งเป็นพ่อแท้แท้และเป็นพ่อเลี้ยงของลูกทั้ง 2 คนพี่ไม่ยอมให้ลูกไป ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นวันเกิดของเด็กคนหนึ่งได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าวและได้เดินทางกลับ ก่อนที่นายเบิร์ดจะอัดคลิปส่งไป เสมือนเป็นการข่มขู่ ทำร้ายเด็กเพื่อเป็นการต่อรองให้แม่ของเด็กมาหามันเป็นเรื่องที่แย่มาก เป็นการสร้างแผลในใจให้เด็ก สำหรับเคสแบบนี้ต่อให้อยู่สุดประเทศไทยตนเองก็ต้องไป ผู้กระทำต้องได้รับบทลงโทษไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ไม่มีสิทธิเอาเด็กมาเป็นเครื่องต่อรอง



ด้าน นางสาว อรวีรา   อายุ24  อยู่ อ.ละแม จ.ชุมพร แม่ของเด็ก กล่าวว่าตนเองได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าวในวันที่ 9กรกฎาคมซึ่งวันนี้ เป็นวันเกิดของลูกและได้แจ้งนายเบิร์ดแล้วว่าจะต้องเดินทางกลับ ก็ไม่ได้ทะเลาะหรือ มีปากเสียงอะไรกัน ก่อนที่นายเบิร์ดจะส่งคลิปดังกล่าวมา ซึ่งทำแบบนี้บ่อยครั้ง เพราะต้องการให้ตนเองกลับมาคืนดี  จะขอแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ