สังคม

ชาวบ้านสุดทน รุมกระทืบซ้ำ หนุ่มวัย 29 หลอนยา จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง

โดย petchpawee_k

11 ก.ค. 2565

117 views

วานนี้ (วันที่ 10 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมือง เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านที่บ้านหนองมะค่าแต้ หมู่ 9 ต.พระครู อ.เมือง บุรีรัมย์ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และรถดับเพลิงใกล้เคียงมาช่วยระงับเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้  พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง หน่วยกู้ภัยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถระงับเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่าไฟได้ไหม้ทั้งตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายทั้งหมด


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ทำให้เกิดเพลิงไหม้คือ นายมณฑล   อายุ 29 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้านและเป็นคนเดียวที่อยู่ในบ้านหลังนี้ ตำรวจจึงตามตัวมาได้ขณะหลบซ่อนอยู่เพิงหลังบ้าน


ต่อมาได้มีนางจุฬาภรณ์  อายุ 54 ปี แม่ของนายมณฑล ได้เดินทางมาหลังทราบข่าว เมื่อเห็นบ้านของตัวเองถึงกับเป็นลมล้มพับไปกับพื้น ชาวบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาล


แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้อยู่ด้วยกัน 4 คนในครอบครัว มีตนเอง ลูกสาวกับลูกเขย และลูกชายคนก่อเหตุ เป็นบ้านที่ลูกสาวกับลูกเขยสร้างให้ แต่อยู่กันไม่ได้ เพราะนายมณฑล เสพยาบ้ามาอาละวาดเป็นประจำ จนลูกสาวต้องไปสร้างบ้านหลังใหม่หนีออกไปอยู่ด้วยกัน 2 คนกับลูกเขย แต่ลูกชายยังไม่เลิกเสพยา เมายาบ้าตอนไหน จะเอามีดไล่แทงแม่หลายครั้ง รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงหนีไปอยู่กับลูกสาวที่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน


ตอนนี้รับไม่ได้แล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีจนถึงที่สุด จะติดคุกกีปี่ก็ให้ศาลตัดสินไป ตนจะไม่ไปประกันตัวเด็ดขาด


ด้านสะใภ้เจ้าของบ้าน บอกว่า ที่ผ่านมาชาวบ้านต่างหวาดผวาหลานชาย เพราะชอบลักเล็กขโมยน้อย เพื่อหาเงินเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ เป็นไปได้ไม่ต้องให้หลานชายออกมา เกรงว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและครอบครัวอีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/s82bFlAqm6k

คุณอาจสนใจ

Related News