สังคม

ชายวัย 41 ขับเก๋งกลับบ้านคาดหลับใน เสียหลักชนเสาไฟดับ-รถพังยับ

โดย taweelap_b

11 ก.ค. 2565

286 views

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 65 ช่วงกลางดึกเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน PT ถนนสิริโสธร ฝั่งขาออกเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนทางเท้า พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าบีโอ้ สีขาว ทะเบียนชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับ หม้อน้ำแตก ตัวเครื่องอัดติดเข้ามาในรถ จนรถหมุนอยู่คนละทิศกับรถที่วิ่ง ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อต่อมานายประชา อายุ 41 ปี ชาวต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สวมใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพมีบาดแผลบริเวณลำคอและใบหน้า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำการ CPR ช่วยเหลือชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้


โดยที่เกิดเหตุยังพบเสาไฟฟ้าข้างทางขนาดใหญ่ได้รับความเสียหายจากการชน จนช่วงโคนต้นบิ่นเกือบหัก เห็นเหล็กเส้นโผล่ออกมา ส่งผลทำให้ไฟฟ้าบริเวณถนนเส้นดังกล่าวดับเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องดำเนินการ ตั้งเสาไฟฟ้าใหม่ เพื่อเร่งจ่ายไฟให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตขับขี่มาเพียงคนเดียว ไม่พบรถคู่กรณีหรือสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเดินทางกลับบ้าน แล้วเกิดอาการวูบหรือหลับใน เนื่องจากไม่พบรอยเบรกของรถ ทำให้รถเสียหลักเหินขึ้นทางเท้า ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางจนเกือบหัก ด้วยแรงชนกระแทกทำให้นายปรีชา ผู้ขับขี่เสียชีวิต เบื้องต้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่ง รพ.พุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ