สังคม

น้าชายวัย 84 ปีฉุนหลานพิการวัย 54 ปี ไม่จ่ายค่าที่ดินคว้าปืนยิงดับ

โดย paranee_s

7 ก.ค. 2565

209 views

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ร้อยตำรวจเอก สุวิท ก้อนทอง พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรบ้านเอื้อม ลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่ตุ๋ย เข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งเกิดเหตุมีคนยิงกันตายเหตุเกิดที่บ้านหมู่ 1 บ้านสบค่อม ตำบลบ้านค่า อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง


จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ถุนชั้นล่าง ของบ้านไม้สองชั้น ในที่เกิดเหตุพบศพชายอายุ 54ปี เสียชีวิต จากการถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นบ้าน ใกล้กันพบรถสามล้อสำหรับคนพิการอยู่ข้างศพ


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนภรรยาผู้ตาย คือหญิง อายุ 47 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ปั่นจักรยานสามล้อคนพิการ มาจากบ้าน ซึ่งห่างกันประมาณ 200 เมตร มาพูดคุยเรื่องทั่วไป และยังมีชาวบ้านบอกว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้น น่าจะมาจาก ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุนั้น เคยมีปัญหาพาดพิงกันเรื่องที่ดิน ซึ่งเป็นที่สวนท้ายหมู่บ้าน



ซึ่งผู้ตายค้างค่าที่ดิน ประมาณ 15,000 บาท ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปั่นจักรยาน สามล้อคนพิการมาพูดคุย เรื่องทั่วๆ ไป และพูดคุยกันอยู่ดีๆ น้าชาย ได้พูดคุยเรื่องเงินที่ดินที่ค้างไว้ ถามว่าเมื่อไหร่จะจ่าย


แต่ปรากฏว่าระหว่างพูดคุยนั้นน่าจะเกิดทะเลาะกันและเถียงกัน ทำให้ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายอุ่นเรือน อายุ 84 ปี มีศักดิ์เป็นน้าแท้ๆ ใช้อาวุธปืน ลูกซองเข้ายิงเข้าที่กกหูจนหลานชายเสียชีวิตดังกล่าว


ซึ่งอย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรกำลังชันสูตรศพและจะได้สอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการฆาตกรรมกันระหว่างน้ากับหลานในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้ต้องหา คือน้าชายวัย 84 ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News