สังคม

ชายสติไม่ดี เขียนยันต์-พ่นน้ำ(ลาย)มนต์ให้ร้านทอง เจ้าของร้านแซวขอให้ยอดขายปังๆ

โดย paranee_s

7 ก.ค. 2565

213 views

วันที่ 7 ก.ค. 65 ที่ จ.สงขลา มีคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านทองชื่อ “ห้างเพชรทองสุวรรณา” ซึ่งตั้งอยู่ย่าน ถ.ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วง 05.00 น. มีภาพของชายคนหนึ่ง ซึ่งดูท่าทางคล้ายเป็นคนสติไม่ดี สะพายผ้าพะรุงพะรัง เดินย่องเข้ามาด้อมๆ มองๆ อยู่หน้าร้านทอง หันซ้ายแลขวาว่า มีคนอยู่แถวนั้นหรือไม่


ก่อนที่จะใช้ปากกาเมจิกเขียนยันต์อักขระ ลงไปบนแผ่นป้ายพลาสติกที่หน้าร้านทอง ซึ่งเขียนอยู่พักใหญ่ บางช่วงได้หันซ้ายหันขวา เพื่อดูว่ามีคนเห็น หรือมีคนเดินมารึเปล่า และเมื่อเขียนยันต์เสร็จ เดินถอยออกมา แล้วพ่นน้ำลายเหมือนกับเป็นการพ่นน้ำมนต์ออกจากปากไปตรงที่เขียนยันต์เอาไว้ และก็กลับมาตั้งท่าเขียนยันต์อย่างบรรจงอีกครั้ง ก่อนเดินหายไป


เหตุการณ์นี้ ทางเจ้าของร้านคือ นางภิวาภรณ์ พิมลวงศ์ เจ้าของร้านทองห้างเพชรทองสุวรรณา ได้มาพบตอนเช้าของวันนี้ ตอนที่กำลังมาเปิดร้าน และเห็นความผิดปกติที่หน้าร้าน เพราะมีการเขียนยันต์อักขระเอาไว้ ซึ่งเขียนเรียงกันนับได้ 6 แถว ทีแรกนึกว่า มีคนในร้านให้ใครมาเขียนไว้ แต่เมื่อไปถามสามีก็ไม่รู้เรื่อง และถามเด็กในร้าน ก็ไม่รู้ไม่เห็นเช่นกัน


จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบเป็นฝีมือของชายสติไม่ดีมาเขียนไว้ ทีแรกก็คิดว่า จะไม่ลบออก เพราะอาจจะเป็นของดี แต่คิดอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคนสติไม่ดีมาเขียน ไม่น่าจะเหมาะ จึงลบออก แต่ก็คิดเล่นๆ ว่า ยันต์อักขระที่เขียนให้น่าจะทำให้ยอดขายของร้านปังขายดีมากขึ้น


และจากเหตุการณ์นี้ทางเจ้าของร้านได้ให้ช่างมาเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ทันที เพราะกล้องเดิมไม่ค่อยชัด เผื่อมีอะไรต่อไป จะได้จับภาพชัดๆ กว่านี้ และเป็นหลักฐานได้


คุณอาจสนใจ

Related News