สังคม

เปิดคลิปฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี เด็กวัย 14 ร่างกระเด็นเสียชีวิต

โดย taweelap_b

3 ก.ค. 2565

86 views

กรณีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน บันทึกภาพช่วงที่เกิดเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ขณะกำลังขี่ออกจากปั๊มน้ำมันข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง โดยเหตุการณ์เริ่มจาก จักรยานยนต์คันที่ถูกชน ทะเบียนกระบี่ เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊ม จากนั้นขี่ออกจากปั๊มไปโดยพยายามขี่ข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง แต่ระหว่างนั้นรถเก๋งคาดว่าเป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งขับมาทางตรงด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจังจนคนขี่รถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นลอยขึ้นไปบนอากาศ ก่อนจะร่วงลงมา


ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ไม่ได้จอดมาดูคนเจ็บ แต่ขับหนีหายไปโดยมุ่งหน้าไปทาง ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ต่อมากู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ นำคนเจ็บส่ง รพ.กระบี่ และทราบว่าเจ้าตัวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 3 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.ทิพย์นภา อายุ 31 ปี แม่ของผู้ตาย อาชีพเป็นครูผู้ช่วยโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ เล่าให้ฟังว่า คนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว คือ น้องฟาฮัส อายุ 14 ปี ลูกชายของตน โดยวันเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้าน ลูกชายบอกว่าจะขอไปนอนบ้านของตา ตนก็ให้ไป แล้วน้องขี่รถไปแวะเติมน้ำมันภายในปั๊มใกล้กับสามแยกในสระ หมู่ 2 ต.ทับปริก จากนั้นก็ขี่รถออกจากปั๊มน้ำมัน จะข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง ระหว่างนั้นรถฟอร์จูนเนอร์คันในคลิป ซึ่งขับมาด้วยความเร็วก็ชนน้องอย่างจัง ก่อนจะขับหนีไป ไม่จอดดูอาการคนเจ็บเลย ตนตามไปดูอาการที่โรงพยาบาลก็ทราบว่า น้องมีอาการบาดเจ็บรุนแรง มีเลือดคั่งในช่วงท้อง เลือดออกมาก ความดันต่ำ จนสุดท้ายน้องเสียชีวิตในคืนเดียวกัน


น.ส.ทิพย์นภา กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนพร้อมกับญาติ ๆ รวมทั้งตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ พยายามออกไปช่วยกันหาหลักฐาน เพื่อจะติดตามรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ให้มาพูดคุยกัน และอยากจะถามว่าทำไมชนแล้วไม่จอดลงมาดูอาการคนเจ็บ ทำไมต้องหนีด้วย จึงนำเรื่องนี้โพสต์ผ่านโซเชียลฯ ช่วยกันแจ้งเบาะแส หรือหากวันเกิดเหตุวันที่ 29 มิ.ย. 65 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. รถของใครขับตามมีกล้องหน้ารถ ขอให้ช่วยส่งมาให้ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามรถเก๋งคันดังกล่าว ให้มาพูดคุยว่าใครผิดใครถูก

คุณอาจสนใจ

Related News