สังคม

พยาบาลขับเก๋งออกจากวัดชนกระบะดับ เจ้าอาวาสเผยเพิ่งดูดวงให้

โดย taweelap_b

1 ก.ค. 2565

7.8K views

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.คมสัน พรมศิริ พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนสมุทรสงคราม-ปากท่อ (สายเก่า) บริเวณหน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม


เมื่อไปถึงพบศพหญิงสาวอายุ 25 ปี ชาวอ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เป็นพยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กทม. สภาพหน้ารถเก๋งด้านคนขับพังยุบ ส่วนคู่กรณีเป็นรถฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน กทม. โดยมีนายอำนวย อายุ 60 ปี ชาวต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เป็นคนขับ หน้ารถฝั่งคนขับพังยุบได้รับความเสียหายเช่นกัน


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายหลังจากดูดวงเสร็จ ได้ขับรถออกมาจากวัดเพื่อกลับบ้าน หลังจากขับรถข้ามถนนอีกฝั่ง รถได้เสียหลักไปชนกับรถคู่กรณีที่วิ่งสวนทางด้วยความเร็วอย่างจัง ความแรงทำให้รถเก๋งพังยุบไปถึงที่นั่งคนขับ และทำให้ได้รับแรงกระแทกเสียชีวิตคาที่


พระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและได้ออกมาดูเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 09.30 น. ผู้ตายได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมาที่วัด ขอให้อาตมาช่วยดูดวงให้ โดยบอกว่าช่วงนี้มักจะได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอยู่บ่อย ๆ เมื่ออาตมาดูแล้วเห็นว่าอายุ 25 ปี ซึ่งอยู่ในวัยเบญจเพส อีกทั้งสีหน้าหม่นหมอง เมื่อดูดวงก็พบว่าดวงถึงฆาต จึงแนะนำให้ทำบุญทำทานและขับรถก็ขอให้ระมัดระวัง


จากนั้น ผู้ตายก็เดินลงจากวัดขับรถออกไป เพียงครู่เดียวอาตมาก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าผู้หญิงที่มาให้หลวงพ่อดูดวงประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถคู่กรณี ทำให้เขาเสียชีวิตคาที่บริเวณปากทางเข้าวัด อาตมาจึงออกไปดูปรากฎว่าเป็นหญิงสาวที่มาให้อาตมาดูดวงให้จริง ๆ เห็นแล้วน่าสงสารมาก


นายสมโภช มีสมบูรณ์ อายุ 53 ปี ลูกศิษย์วัดประชา กล่าวว่า หลังจาก ผู้ตายออกจากกุฏิหลวงพ่อ ก็ขึ้นรถติดเครื่องนานประมาณ 20 นาที จึงขับออกไปและไปเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต คล้ายกับจะนั่งรอความตาย ซึ่งตนเชื่อว่า หากเขาออกจากกุฏิหลวงพ่อ แล้วขับรถกลับทันทีที่หลวงพ่อบอกก็คงไม่เกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้

คุณอาจสนใจ

Related News