สังคม

'พระอยากกินโค้กฟรี' ยอมสึก หลังผู้เสียหายโผล่อื้อ - สาวเจ้าของร้านชำยัน 'จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด'

โดย nattachat_c

30 มิ.ย. 2565

1.3K views

สึกแล้ว! พระแซวแม่ค้า "อยากกินโค้กฟรี" ต่อหน้าสามี เลยเถิดจนวางมวยคาร้าน อ้างอยากกินน้ำจริงๆ ไม่ได้แซวสาว แต่แม่ค้าแฉ พระชอบหยอกเชิงชู้สาว เอาจีวรมาใกล้ๆ สาว ด้านเจ้าคณะตำบล สั่งสึก พร้อมส่งดำเนินคดี


วานนี้ (29 มิ.ย. 65) จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part3 โพสต์ภาพหญิงสาวผู้เสียหาย ใส่เสื้อกันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้ก ร้องเรียนว่าพระมาหาเรื่อง มาแซวผู้หญิง มาทำร้ายร่างกายถึงในร้าน


โดยสรุปใจความในโพสต์ดังกล่าวได้ว่า พระคู่กรณีได้เข้ามาซื้อของ โดยมีสามีนั่งขายอยู่ที่หน้าร้าน เมื่อตนเดินผ่านมาพระคู่กรณีได้พูดขึ้นว่า “อยากดื่มโค้กฟรีจัง” ซึ่งตนได้ใส่ผ้ากันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้กอยู่  สามีของผู้เสียหายได้ยิน จึงเกิดความไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีเหตุชกต่อย จนทำให้สามีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ฟันโยก เลือดไหลออกทางจมูก


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปร้านของชำที่เกิดเหตุ ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก ได้พบผู้เสียหายตามโพสต์ดังกล่าว


ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 65 ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. พระคู่กรณีได้เข้ามาซื้อของในร้าน ซึ่งตอนนั้นสามีของตนได้เป็นคนขายอยู่ที่หน้าร้า นเมื่อพระได้เลือกของเสร็จก็ได้โยนเงินให้สามีของตน ซึ่งสามีตนก็ได้ถามพระว่า ทำไมโยนเงินแบบนี้ ระหว่างนั้นตนเองได้เดินผ่านออกมาที่หน้าร้าน พระรูปดังกล่าวได้หันมาพูดว่า “อยากกินโค้กฟรีจัง” ซึ่ง ตนนั้นใส่ผ้ากันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้กอยู่


ซึ่งสามีตนได้ยิน จึงรู้สึกไม่พอใจที่พระได้มีกริยาไม่สำรวมแบบนี้ เลยได้ว่ากล่าวพระคู่กรณีไป หลังจากนั้น พระคู่กรณีเกิดความไม่พอใจ เข้ามาชกต่อยกับสามีของตน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ฟันโยก เลือดไหลออกทางจมูก


ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า พระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่ดีแบบนี้บ่อยครั้ง ซึ่งทางชาวบ้านในพื้นที่ก็ทราบดี  และยังมีหญิงสาวอีกหลายราย ที่โดนแบบนี้มาแล้ว ตอนนี้ตนและสามีได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองนครนายก 


พร้อมเข้าร้องเรียนกับพระชั้นผู้ใหญ่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ซึ่งทางชาวบ้านจะรวมตัวกันไปที่วัด เพื่อเรียกร้องให้พระรูปนี้ได้สึกออกไป โดยไม่ประสงค์จะให้ย้ายวัด เนื่องจากว่า หากย้ายไปอยู่ที่อื่นก็จะทำพฤติกรรมแบบนี้อีก


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดท่าชัย เนื่องจากชาวบ้านกว่า 30 คน รวมตัวกันเข้าสอบถามกับเจ้าอาวาส  ถึงกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าว พร้อมทั้งมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอีก 3-4 ราย เดินทางมาเป็นพยาน  เนื่องจากเคยโดนพระรูปนี้เคยกระทำเช่นนี้เหมือนกัน


จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้พบกับพระรูปดังกล่าว เป็นพระลูกวัดท่าชัย อ.เมือง จ.นครนายก พระวิสูตรฯ ได้บวชมา 25 พรรษาแล้ว แต่เพิ่งมาจำวัดอยู่ที่วัดท่าชัยเพียงแค่ 4 พรรษา


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พระรูปดังกล่าว ได้ปฏิเสธทุกอย่างว่าไม่เป็นความจริง จนกระทั่งพระครูศีลนันทโสภณ เจ้าคณะตำบลหินตั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมาถึง จึงได้สอบถามอีกครั้ง จนพระรูปดังกล่าว ได้ยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษชาวบ้านทุกคนที่ทำพฤติกรรมไม่ดีเช่นนี้ ชาวบ้านจึงเรียกร้องให้สึก เนื่องจากเกรงว่า หากให้เพียงย้ายวัดไป ก็อาจจะไปทำแบบนี้ที่อื่นอีก เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ทราบถึงพฤติกรรมไม่ดีมานานแล้ว


ทั้งนี้ ชาวบ้านฝากผู้สื่อข่าวว่า ขอให้ประชาชนเข้าใจด้วย ชาวบ้านไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหาเรื่องอื่นๆ มาก่อนหน้านี้ แต่ที่ต้องเรียกร้องให้สึก เพราะไม่อยากให้พระพุทธศาสนาต้องเสื่อมเสีย


หลังจากได้รับสารภาพทั้งหมด และขอโทษชาวบ้านแล้ว พระครูศีลนันทโสภณ เจ้าคณะตำบลหินตั้ง จึงมีมติให้สึก โดยที่พระรูปดังกล่าว ยินยอมสึกแต่โดยดี เมื่อเวลา 11.00 น. ในส่วนทางด้านคดีความผู้เสียหายยืนยัน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oZM7rNf--V8

คุณอาจสนใจ

Related News