สังคม

ผัวเล่าความจริงรักหลวง-ห่วงน้อย เผยถ้าโดนฟ้องหย่าเป็นเรื่องอนาคต

โดย taweelap_b

28 มิ.ย. 2565

993 views

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมียหลวง อายุ 32 ปี สาวอุดรฯ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย จำนวน 300,000 บาท กับเมียน้อย อายุ 25 ปี ซึ่งท้องได้ 6 เดือน ฐานเป็นชู้กับสามีที่จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย


โดยเมียน้อยเดินทางไปออกรายการโหนกระแส ยกมือไหว้ขอโทษเมียหลวง และยอมรับผิดทุกอย่างกับเรื่องที่เกิดขึ้นและรับปากจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสามีของเมียหลวงอีกแล้ว และจะไปถอนแจ้งความกับเมียหลวง กรณีโพสต์ประจานภาพมีเพศสัมพันธ์


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในจ.อุดรธานี จึงได้พบกับเมียหลวง และสามี โดยทั้งคู่เปิดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมียหลวงพร้อมจบเรื่องฟ้องร้องเมียน้อยฐานเป็นชู้กับสามี และจะไปเคลียร์กันที่โรงพักในวันพรุ่งนี้ (28 มิ.ย.65)


ฝ่ายชายซึ่งเป็นสามี อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ตนรักทุกคน รักเมียหลวงห่วงเมียน้อย แต่เรื่องเกิดขึ้นแบบนี้แล้ว ตนมองว่าเมียน้อยพูดไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้มุดมุ้งหรือไปขืนใจเมียน้อยแต่อย่างใด เป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย ตนไปรู้จักเมียน้อยที่บ้านเพื่อน เมื่อปลายปี 64 ซึ่งช่วงนั้นตนคบกับเมียหลวงมาก่อนหลายปีแล้ว นี่คือความจริง ก่อนจะไปรู้จักกับเมียน้อย เขาก็รู้ดีว่าตนมีเมียหลวงอยู่แล้ว และบอกว่ารับได้ แต่พอตนจดทะเบียนสมรส ปรากฏเมียหลวงและเมียน้อยมีปัญหากันเอง ทั้งเมียหลวงและเมียน้อยก็รู้จักกันอยู่แล้ว


ส่วนเหตุผลที่ตนไปมีเมียน้อย บางทีมีปัญหากับเมียหลวง ตนก็ไม่สบายใจก็เลยไปเล่นบ้านเพื่อนจนรู้จักกับเมียน้อย จากนั้นความสัมพันธ์ก็เกิดขึ้นจนเขาตั้งท้อง หากให้ตนรับรองเป็นพ่อ ตนก็พร้อมรับรองได้ แต่ตามกฎหมายคงรับไม่ได้ ส่วนที่เขาบอกว่าตนขืนใจไม่ใช่เรื่องจริง


"พอเกิดเรื่องเป็นข่าวแบบนี้ ต่อจากนี้ไปผมคงจะเลิกคบเลิกคุยกับเมียน้อยแน่นอน ผมทำดีมาตลอด แต่เมียน้อยมาพูดแบบนี้เหมือนผมชั่วไปเลย หยุดแล้วไม่เอาแล้ว ส่วนที่เมียหลวงจะฟ้องหย่า ผมถือเป็นเรื่องของอนาคตค่อยว่ากันอีกที" ฝ่ายชายซึ่งเป็นสามี กล่าว


ขณะที่ เมียหลวง กล่าวว่า ตพร้อมจะจบเรื่องฟ้องร้อง จำนวน 300,000 บาทกับเมียน้อย แต่ขอให้มีลายลักษณ์อักษร ลงบันทักประจำวันเอาไว้ เพราะตนให้โอกาสเขาหลายครั้งแล้ว เขาก็ทำเหมือนเดิม หากยังแอบไปคบกันจะฟ้องอีกแน่นอน โดยในพรุ่งนี้ (29 มิ.ย.65) ตนจะไปลงบันทึกประจำวันยืนยันทั้งตน สามี และเมียน้อย ที่สภ.บ้านดุง นอกจากนี้ ยังมีแอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต และตร.สภ.บ้านดุง เป็นพยานด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News