สังคม

ชายเมายาบ้าอาละวาด ทุบทำลายข้าวของในห้องขัง ตำรวจช่วยกันระงับเหตุวุ่น

โดย nutda_t

28 มิ.ย. 2565

1K views

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่ทางเพจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า "โตคือพลังหลายแท้หมอ!" ซึ่งรับทราบว่ามีผู้ต้องหาในห้องควบคุมคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของภายในห้องควบคุม ทำให้ผนังห้องน้ำในห้องขังพังเสียหาย



โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบห้องควบคุมผู้ต้องขัง พบว่า ภายในมีสายไฟถูกรื้อทำลาย กำแพงกั้นห้องน้ำภายในห้องขังถูกทำลายจนพังเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้นอนหมดสภาพภายในห้องขัง



จากการสอบถาม สิบเวรสังคม ถิตย์ประเดิม ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมห้องผู้ต้องขังอยู่ในขณะนั้น ทราบว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่งยาบ้าอาละวาดทำลายข้าวของ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ จากนั้นช่วงเวลา 14.00-15.00 น. ผู้ต้องหาก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดอีกครั้ง เอาศีรษะกระแทกลูกกรง ดึงสายไฟภายในห้องขัง ใช้เท้าถีบผนังกั้นห้องน้ำจนพังเสียหาย จึงได้แจ้งร้อยเวรมาควบคุมตัวส่งไปฉีดยาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อให้อาการสงบลง ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ครั้งแรกที่ผู้ต้องหาก่อเหตุคลุ้มคลั่งได้ขนาดนี้ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันระงับเหตุไว้ทัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ