บันเทิง

3 พิธีกร 'ข่าวแหกโค้ง' โพสต์คลิปขอโทษบูลลี่ 'เป๊ก ผลิตโชค' ขอยอมรับผิด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ

โดย nattachat_c

28 มิ.ย. 2565

48 views

จากกรณี 3 พิธีกร รายการ 'ข่าวแหกโค้ง' ได้แก่ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร พร้อมด้วย ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปลักษณ์ใบหน้าในเชิงบูลลี่ ต่อศิลปินดัง เป๊ก ผลิตโชค จนทำให้เกิดดรามา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งต่อมา พิธีกรทั้ง 3 คน ก็ได้ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างเป็นทางการ เรื่องการพูดถึงบุคคลอื่นไม่เหมาะสม โดยบอกว่าขอยอมรับผิด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ และขอย้ำว่าจะไปขอโทษกับเจ้าตัวด้วยตัวเองอีกครั้ง 

โดยในคลิป คิงส์ พีระวัฒน์ กล่าวเริ่มต้นว่า เรา 3 คน พิธีกรข่าวแหกโค้ง อยากจะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เพราะวันนี้เราได้พูดถึง พี่เป๊ก ผลิตโชค ในทางที่ไม่เหมาะสม อยากมาขอโทษจากใจจริง

ขณะที่ ไก่ สมพล กล่าวว่า ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่าย ๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่ (การกลั่นแกล้งที่แสดงออกด้วยคำพูด) น้อง

ขณะที่ พุดเดิ้ล กล่าวว่า เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2Joz1xwizuA

คุณอาจสนใจ

Related News